Tin mới

Quỳnh búp bê Phương Oanh lộ mặt sưng to, 'tố' bị đồng nghiệp chơi xấu

Thứ sáu, 12/07/2019, 13:20 (GMT+7)

Mới đây nữ diễn viên chính trong Quỳnh búp bê - Phương Oanh đã bất ngờ lộ mặt sưng to, tố bị một người chơi xấu.

Chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động mới đây đã khiến khán giả hết sức bất ngờ khi diễn viên Phương Oanh bất ngờ tố bị chơi xấu.

Theo đó, ngay khi hé lộ những thông tin đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

Hình ảnh Quỳnh Búp Bê mặt sưng trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, 6 đội chơi tham gia gồm 6 nữ nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến trong showbiz Việt và 6 nam chiến sĩ công an tinh nhuệ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp cả nước.

Sau khi các cô gái được kết đôi ngẫu nhiên, các đội sẽ cùng nhau "đồng cam cộng khổ" khi đối diện với hiểm nguy để từng bước hiểu và đoàn kết với nhau hơn.

Các cô gái khi tham gia vào chương trình. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong đó, đáng chú ý là thái độ của 6 cô gái trong chương trình gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi khi nỗ lực vượt qua những yêu cầu đặc biệt ở nhiều địa điểm, địa hình khác nhau.

Trong số đó, nữ diễn viên Phương Oanh từng được biết đến với hình ảnh cô gái hiền lành, chịu nhiều sự chèn ép với vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, tuy nhiên, với sự xuất hiện lần này, Phương Oanh đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trương Quỳnh Anh tham gia tại chương trình. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, ở một phân đoạn được chiếu trên truyền hình, khán giả ngỡ ngàng khi Phương Oanh lộ ảnh mặt bị sưng, mũi chảy máu sau khi tham gia vào các thử thách như  võ thuật, chữa cháy, thoát hiểm trên cao, dưới nước.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì khiến cô bị chấn thương,  Phương Oanh đã chỉ thẳng mặt và "tố" một đối thủ: "Như thế không gọi là chiến thuật mà là chơi xấu".

Trương Quỳnh Anh cũng nổi giận không kém Phương Oanh khi phản ứng lại một tình huống với phát biểu: "Nhưng mà nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì em không có quyền nói". Riêng Phương Anh Đào thì căng thẳng tuyên bố: "Không chơi nữa".

Ngoài ra ở phần cuối trailer, ekip sản xuất cũng hé lộ cảnh Ngọc Thanh Tâm, Oxy, Phương Oanh liên tục bật khóc nức nở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news