Tin mới

Lộ diện 8X Sài Thành bản sao hoàn hảo của Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 05/02/2015, 10:41 (GMT+7)

Người đẹp 8X Sài Thành bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý bởi có vẻ đẹp thánh thiện và rạng ngời cực giống Tăng Thanh Hà.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp 8X Sài Thành bất ngờ được Cộng đồng mạng chú ý bởi có vẻ đẹp thánh thiện và rạng ngời cực giống Tăng Thanh Hà.

Sở hữu làn da trắng nõn, diện những chiếc đầm xinh xắn làm nổi bật vóc dáng thon thả yêu kiều. Nét hồn nhiên trong veo như giọt nắng thủy tinh khiến lòng ai xao xuyến. Đặc biệt mỗi khi nở nụ cười xinh duyên cô bạn Ngọc Trân khiến bất kỳ ai cũng hoài nghi: liệu đây có phải bản sao của ngọc nữ Tăng Thanh Hà?

Phan Ngọc Trân (nick name Bee Bee Phan) sinh ngày 2/12/1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều thành viên mạng khi liên tục đăng tải những hình ảnh cá nhân cực giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Ngọc Trân đang được nhiều người chú ý vì nhiều nét giống Hà Tăng.  

Theo như chia sẻ, cách đây mấy năm Trân đã được mọi người bảo cô có nét giống Tăng Thanh Hà, đặc biệt là cặp lông mày thanh tú và đôi mắt đẹp cuốn hút. Đối với Ngọc Trân khi nhận được lời bình luận và khen ngợi giống “ngọc nữ” màn ảnh Việt, cô cảm thấy vui vẻ và rất hạnh phúc về điều này.

Ở một số góc chụp, không có nhiều điểm khác biệt giữa Tăng Thanh Hà và Ngọc Trân.


Ngọc Trân còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên

Trước khi chuyển sang kinh doanh quần áo, Ngọc Trân từng là người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và tham gia diễn xuất trong MV của  Ca sĩ Tim . Cô bạn này không ngại khi cho biết mình đã 2 lần kinh doanh thất bại, phá sản. Trong thời gian sắp tới đón Tết Nguyên đán cùng gia đình xong sẽ thực hiện việc mở rộng thương hiệu kinh doanh cho mình.

Hiện tại, Facebook của Ngọc Trân đã có hơn 10 ngàn người theo dõi, mỗi hình ảnh của cô đều nhận được sự quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news