Tin mới

Lộ diện cặp huấn luyện viên cuối cùng của “Tuyệt đỉnh song ca nhí”

Thứ sáu, 10/03/2017, 17:25 (GMT+7)

Diễn viên hài Thu Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ là bộ đôi huấn luyện viên cuối cùng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017.

Thông tin đáng giá này đã gây được sự thu hút đặc biệt đối với  khán giả của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, khiến cộng đồng fan của Thu Trang và Dương Triệu Vũ háo hức nhìn thấy thần tượng của mình ngồi trên chiếc ghế nóng quyền lực.

Thu Trang được biết đến như một “hoa hậu làng hài” nổi tiếng với nét diễn duyên dáng, khả năng hóa thân đa dạng và hoạt ngôn sân khấu.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Không chỉ ở lĩnh vực hài kịch, Thu Trang còn sở hữu gia tài không nhỏ phim truyền hình, phim điện ảnh, phim ngắn với các vai diễn đa dạng cảm xúc từ bi đến hài được khán giả yêu thích như Nắng, Bí mật cao thủ võ lâm, Tình người duyên ma

Đặc biệt, nhờ sự dẫn dắt của NSƯT Hữu Quốc, Thu Trang lần đầu tiên có thể học hỏi, phát triển khả năng trong lĩnh vực sân khấu cải lương và trở thành quán quân chương trình Tài tử tranh tài mùa 1 năm 2015.

 

Trong năm 2016, cô cũng ngồi ghế nóng nhiều chương trình hài, điều này càng khiến “nàng hậu làng hài” thu hút khán giả hơn nữa bởi sự dí dóm, hài hước và khả năng đánh giá, nhận xét sâu sắc về các thí sinh.

 

Từng được NSƯT Hoài Linh đặt biệt danh là  “cô đào chuồn chuồn”, sự trở lại lần này trong vai trò huấn luyện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thu Trang khiến khán giả không khỏi tò mò,thích thú. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn về khả năng diễn xuất, làm chủ sân khấu và hoạt ngôn, Thu Trang sẽ là một nhân tố đầy bí ẩn cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

 

Dương Triêụ Vũ lại là một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ca hát. Anh sở hữu những ca khúc hit được nhiều khán giả yêu thích như Tỉnh mộng, Kể từ đêm đó, Căn phòng….

 

Quan trọng nhất, anh chính là một trong 6 vị huấn luyện viên quyền lực và tài năng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 1, kết hợp cùng ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Sự trở lại lần này với Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí, Dương Triệu Vũ có nhiều lợi thế để chiêu dụ cặp đôi các bé về với đội của mình.

Với châm ngôn hài hước của Thu Trang “đẹp là được” thì việc kết đôi cùng chàng ca sĩ điển trai Dương Triệu Vũ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí là một sự kết hợp tuyệt vời và cũng khiến các cặp HLV khác dè chừng.

Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 23 tháng 5, trên kênh THVL1, vào lúc 21h thứ ba hàng tuần.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news