Tin mới

Lộ diện điểm đến của Pep Guardiola tại Premier League

Thứ tư, 06/01/2016, 09:25 (GMT+7)

Ngay sau khi Pep Guardiola xác định sẽ đến Premier League vào mùa hè tới, nhiều người đã đoán biết được điểm đến của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Ngay sau khi Pep Guardiola xác định sẽ đến Premier League vào mùa hè tới, nhiều người đã đoán biết được điểm đến của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

[mecloud]Kb3xKK40Xq[/mecloud]

Ngày hôm qua, HLV Pep Guardiola đã xác nhận sẽ tới Premier League vào cuối mùa. Nhưng điểm đến của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Chia sẻ trên báo chí Đức, Pep cho biết: "Tôi muốn trải nghiệm cuộc sống ở một thành phố mới và thử dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Đó là lý do tôi không gia hạn hợp đồng với Bayern".

Pep sẽ đến Man City vào mùa hè tới

Ở thời điểm hiện tại, có tới 4 đội bóng lớn tại Anh đang săn đón cựu HLV của BarcelonaMan Utd, Man City, Chelsea và thậm chí là cả Arsenal. Thế nhưng, theo Pundit Uli Koehler, phóng viên của Sky Sport tại Đức tiết lộ thì điểm đến tiếp theo của Pep Guardiola sẽ là Man City.

Pundit Uli Koehler khẳng định: "Tôi có thể khẳng định 100 phần trăm rằng ông ấy sẽ dẫn dắt Manchester City vào mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cũng đã nói với tôi điều tương tự. Nên nhớ, Pep có những người bạn như Ferran Soriano (giám đốc điều hành) và Txiki Begiristain (giám đốc bóng đá) đều đang làm việc ở đó".

Đáng chú ý, HLV hiện tại của Man City là Manuel Pellegrini cũng đề cập tới chuyện mình sẽ phải ra đi sau mùa giải này. Chia sẻ với Goal, chiến lược gia người Chile nói:  "Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn việc đoạt chức vô địch rồi ra đi thay vì không giành được gì và bị sa thải". 

Hiện tại, Man City đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm. Điều này cũng có nghĩa cơ hội để đội chủ sân Etihad lên ngôi vào cuối mùa vẫn hết sức rộng mở. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào Cup Liên đoàn Anh và họ cũng đã đoạt vé vào vòng knock-out Champions League. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news