Tin mới

Lộ diện người bạn trai bí ẩn gắn bó 6 năm với Elly Trần

Thứ tư, 08/10/2014, 11:40 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Elly Trần tiết lộ hình ảnh người bạn thân thiết đặc biệt nhất đã gắn bó suốt 6 năm qua cùng cô. 

Lần đầu tiên, Elly Trần tiết lộ hình ảnh người bạn thân thiết đặc biệt nhất đã gắn bó suốt 6 năm qua cùng cô. 

Elly Trần là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Dù cô thường xuyên cập nhật mọi trạng thái và chia sẻ hình ảnh nhưng ít ai biết được đời sống riêng của cô gái này. 

Mới đây, Elly Trần lần đầu công khai hình ảnh một người con trai khiến fan tò mò. Theo Elly Trần, đó là một người bạn đặc biệt và rất thân của cô. Cả hai đã song hành cùng nhau suốt 6 năm. Dù trong mọi hoàn cảnh, cậu luôn có mặt bên cô. 

Elly Trần và người bạn thân thiết suốt 6 năm

Elly Trần viết: "Hôm nay tao coi lại hình thời trẻ trâu non dại của mình tao mắc cười quá. Sao 2 đứa bằng tuổi mà mày già quá rồi, còn tao thì vẫn đẹp gái là sao?

6 năm trước mày là một đứa không ưa tao nhưng phải làm việc với tao, và cái giây phút định mệnh khi mày mon men tới cái hộp socola của tao (vì mày không kìm lòng được với đồ ngọt) thì đời mày tiêu rồi con, số phận của mày sẽ phải dính líu tới tao!

Người ta hay khoa trương thêu dệt về tao, như là rất thân với tao, thậm chí có nhiều đứa còn đi khoác lác rằng nó là người iu cũ của tao trong khi tao còn chưa biết giới tính nó là nam hay nữ. Còn mày thì chưa thèm nói với ai là mày có liên quan với tao, nhưng lúc nào mày cũng lê lết cùng tao trong mọi hoàn cảnh từ đơn giản đến phức tạp nhất. (Đây là lần đầu tiên tao nói tốt về mày, chắc mày đang vừa đọc vừa khóc lã chã nhỉ).

Để bảo toàn tính mạng cho Facebook của mày, tao sẽ không tag tên mày đâu, lết qua đây mà đọc.

Bạn thân là đứa có thể láo lếu chọc bạn điên lên, rồi 2 giờ sáng vẫn chạy xe máy đi đón bạn vì bạn hù nó tao sắp chết tới nơi rồi".



Cuối tháng 9, Elly Trần lại một lần nữa khẳng định lại tình cảm của cô dành cho người bạn trai đặc biệt này bằng những lời lẽ hết sức thân mật và có phần hơi tếu táo.

"Người ta nói sẽ không bao giờ có tình bạn đơn thuần trong sáng giữa nam và nữ. Và người ta cũng qui chụp luôn rằng một khi trường hợp đó xảy ra, hoặc thằng con trai là bông, hoặc đứa con gái phải là les. Đối với mình điều đó mới xàm làm sao.

Chừng đó năm thân thiết, mình biết thằng bạn mình lại đàn ông hơn khối thằng vai u thịt bắp. Chỉ khổ thân nó đã ăn dầm nằm dề, trường kì kháng chiến với mình bao nhiêu năm, mà vẫn cứ bị gọi là " trai lạ".

Mình bảo " thôi mày đừng khóc, ít nhất là chúng nó không gọi mày là gái lạ ạ".

Dành cho tình nghĩa của tao với mày, 29-9-14".

Có thể thấy, đây là người đàn ông đầu tiên Elly Trần dành nhiều tình cảm và công khai trên trang cá nhân của mình. Trước đó, Elly Trần từng dính tin đồn đã có con. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news