Tin mới

Lộ diện người yêu chính thức của Lệ Rơi?

Thứ hai, 11/05/2015, 09:25 (GMT+7)

Trên trang cá nhân chính thức của Lệ Rơi bất ngờ để dòng trạng thái kết hôn với một co gái trẻ khiến cư dân mạng lại xôn xao: Liệu đây có phải người yêu Lệ Rơi?

 Cách đây không lâu, Lệ Rơi khiến Cộng đồng mạng dậy sóng với màn lột xác ngoại hình thay đổi một cách chóng mặt của mình. Từ một anh chàng nông dân trồng ổi, Lệ Rơi bất ngờ trở nên sành điệu với gu thời trang trẻ trung, chất chơi cùng mái tóc vuốt ngược nhuộm vàng óng của mình.

Ngoại hình ngày càng chất chơi của Lệ Rơi.

Đặc biệt trên Facebook cá nhân của Lệ Rơi đã để dòng trạng thái kết hôn với một cô gái trẻ xinh đẹp có nick name là Trang Xuka. Đây được xem như một sự kiện đặc biệt quan trọng thể hiện sự công khai tình cảm của những cặp đôi đã yêu nhau trên mạng xã hội. Trước đây Lệ Rơi chưa từng công khai tình cảm với bất kỳ ai ngoại trừ người bạn gái đã gắn bó với anh suốt 10 năm. 

Cô gái trẻ để thẻ kết hôn với Lệ Rơi.

Trên facebook cá nhân của cô bạn gái mới Lệ Rơi không khó để bắt gặp những hình ảnh chung tình cảm của Lệ Rơi và cô gái. Thậm chí, Trang Xuka còn đăng đăng những status rất tình cảm, kèm theo ảnh của Lệ Rơi. Cả hai cũng thường xuyên đi ăn và hẹn hò với nhau.

Cả hai thường xuyên để những dòng trạng thái khá tình cảm và thân mật.

Cô gái trẻ có ngoại hình khá xinh xắn với mái tóc ngắn cá tính.
 
Cả hai thường xuyên đăng ảnh khá tình cảm đi ăn, đi chơi cùng nhau.

Việc công khai tình cảm của cặp đôi này gặp phải sự phản đối của không ít bạn bè Lệ Rơi. Họ cho rằng dù có yêu đương một cách nghiêm túc thì cũng không nên làm "rùm beng" trên mạng như thế. Lý do họ đưa ra là vì hiện tại, Lệ Rơi được rất nhiều người biết đến, nên việc công khai này sẽ khiến tình yêu của 2 người sẽ bị ảnh hưởng.

Sau khi dòng trạng thái kết hôn của Lệ Rơi xuất hiện trên facebook cá nhân, liên lạc với Lệ Rơi, anh chàng cho biết rằng Trang Xuka chỉ là một người bạn mà thôi, Lệ Rơi vẫn FA và đang trong quá trình tìm kiếm một nửa của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news