Tin mới

Lộ diện thủ phạm thật sự lái xe Range Rover đâm trọng thương nữ sinh

Thứ hai, 24/12/2018, 08:33 (GMT+7)

Người lái xe Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ trốn đã lộ diện, còn người bị bắt trước đó chỉ là người đóng thế, nhận tội thay.

Người lái xe Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ trốn đã lộ diện, còn người bị bắt trước đó chỉ là người đóng thế, nhận tội thay. 

Thông tin mới nhất trên báo Giao thôngVietnamnet cho hay liên quan đến vụ xe ô tô Range Rover đâm trọng thương nữ sinh rồi bỏ chạy trên phố Bà Triệu, ngày 23/12, ông Trần Quân (trú quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố đẻ nạn nhân Trần Lê Minh Trang) cho biết, quá trình rà soát nhân chứng, trích xuất camera, thu thập những mảnh vỡ của ô tô Range Rover còn lại ở hiện trường, cơ quan công an xác định xe ô tô Range Rover này mang biển số 30A – 279.99.

Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, chủ sổ hữu đứng tên trong giấy đăng kí ô tô Range Rover biển số 30A – 279.99 là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Phong Lan - Chi nhánh tại Hà Nội, địa chỉ tại Khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội. 

Theo chia sẻ của ông Quân, sau khi gia đình ông có đơn đề nghị Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ án, Cơ quan công an đã thông báo bắt được 2 đối tượng. Trong đó, một người tên Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Mặc dù vậy, quá trình điều tra công an xác định Nguyễn Mạnh Hồng lại không phải là người lái xe Range Rover BKS 30A – 279.99 tại thời điểm gây tai nạn, mà chỉ là lái xe nhận tội thay.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news