Tin mới

Lộ diện tình mới của Lý Thần, không hề thua kém Phạm Băng Băng

Thứ hai, 23/09/2019, 21:34 (GMT+7)

Mặc dù mới chỉ chia tay 3 tháng nhưng dường như Lý Thần đã có tình mới với nhan sắc và khí chất không kém gì Phạm Băng Băng.

Tờ QQ mới đây đưa tin cho hay sau thời gian chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần mới đây đã bắt đầu hẹn hò với những nữ thần xinh đẹp trong giới.

Các netizen xứ Trung mới đây xôn xao việc Lý Thần đã có tình mới.

Tình mới của Lý Thần được cho là Vương Hiểu Thần. Ảnh: Sina

Theo đó, nguồn cơn bắt đầu từ việc nữ diễn viên Vương Hiểu Thần đã chia sẻ hình ảnh thân mật ở hậu trường với Lý Thần trong dịp Trung Thu vừa qua.

Theo dân tình, hình ảnh thân thiết của cả hai cho thấy mối quan hệ giữa hai người không hề đơn giản và bình thường.

Lộ hình ảnh hậu trường thân thiết của cả hai. Ảnh: Sina

Thậm chí có lời đồn rằng cả hai đang hẹn hò.

Cô gái đang được nghi ngờ là tình mới của Lý Thần sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Nữ diễn viên bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm khi được bố mẹ cho học múa từ năm 3 tuổi, 9 tuổi đi học kinh kịch.

Hình ảnh nhan sắc không thể xem thường của Vương Hiểu Thần. Ảnh: Sina

Những tác phẩm phải kể đến của tình mới Lý Thần gồm: "Tô Đông Pha" (đóng cùng Lâm Tâm Như, Lục Nghị), "Mai Khôi Giang Hồ" (đóng cùng Chung Hán Lương, Hoắc Tư Yến), "Xuân Kiều cứu Chí Minh", "Thời đại hai con". Vương Hiểu Thần từng được nhận giải thưởng "Diễn viên được quan tâm nhất" của giải thưởng Quốc Kịch Thịnh Điển 2017.

Vương Hiểu Thần sở hữu vẻ đẹp không hề thua kém Phạm Băng Băng nhờ vóc dáng thanh tú, nhan sắc trong trẻo, ngũ quan sắc nét cùng với làn da trắng sứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news