Tin mới

Lộ diện vòng hai thật của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi chưa photoshop

Thứ hai, 24/10/2016, 10:32 (GMT+7)

Thân hình nuột nà, vòng eo thon mướt mắt, đẹp đến hoàn hảo của Hoa hậu Mai Phương Thúy lại là một sản phẩm của photoshop.

Thân hình nuột nà, vòng eo thon mướt mắt, đẹp đến hoàn hảo của Hoa hậu Mai Phương Thúy lại là một sản phẩm của photoshop.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa tham gia chạy cùng 700 vận động viên trong khuôn khổ giải Longbien Marathon 2016 tại Hà Nội. Sau khi lấy số báo danh, người đẹp thay trang phục, khoe vòng eo thon thả và thân hình gợi cảm.

 

Hình ảnh đẹp không tỳ vết của hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, một điều khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đem so sánh những bức ảnh khi chưa kịp photoshop với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa của Hoa hậu Việt Nam 2006. Thân hình nuột nà, vòng eo thon mướt mắt, đẹp đến hoàn hảo lại là một sản phẩm của photoshop. Trên thực tế, vòng hai của Mai Phương Thúy kém săn chắc với lượng mỡ thừa quá lớn. Có vẻ như thời điểm này, người đẹp đang không kiểm soát được cân nặng.

 

Hình ảnh thật của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong cuộc thi chạy khi  chưa được chỉnh sửa. Ảnh: Webthethao

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng để lộ những hình ảnh chỉnh sửa quá đà khiến người đẹp trông mất cân đối, thiếu sức sống.

Bức ảnh được chỉnh sửa quá đà khiến Mai Phương Thúy trông gầy gò, vòng eo uốn lượn khác thường.

Trong bức ảnh khác khi ngao du Hạ Long, Hoa hậu Việt Nam 2006 chọn áo dài trắng để khoe nét đẹp thuần Việt. Cô trở nên kì dị với hai màu da khác biệt ở khuôn mặt và bàn tay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy