Tin mới

Lộ đội hình đáng sợ của Real ở Siêu Cúp châu Âu

Thứ ba, 12/08/2014, 09:46 (GMT+7)

Marca, tờ báo thân Real Madrid vừa hé lộ đội hình ra sân của HLV Ancelotti trước Sevilla ở trận Siêu Cúp châu Âu tại xứ Wales.

Marca, tờ báo thân Real Madrid vừa hé lộ đội hình ra sân của HLV Ancelotti trước Sevilla ở trận Siêu Cúp châu Âu tại xứ Wales.

Sau rất nhiều tranh cãi trong thời gian qua, Iker Casillas vẫn được chọn là người bắt chính trận Siêu Cúp. Trước đó HLV Ancelotti cũng hứa để đội trưởng của Real Madrid ra sân ngay từ đầu.

Đội hình ra sân của Real.

Trận này HLV ĐT TBN, Del Bosque sẽ bay sang xứ Wales dự khán đồng thời đánh giá phong độ của Casillas trước khi quyết định có triệu tập thủ môn này cho trận giao hữu với Pháp sắp tới và chiến dịch vòng loại EURO 2016 hay không.

Ở hàng thủ, không có gì bất ngờ khi Ramos sẽ đá cặp trung vệ với Pepe. Đáng chú ý là ở vị trí hành lang phải. Arbeloa phải đá dự bị vì gây lục đục phòng thay đồ sau khi có những lời lẽ không hay ho dành cho Casillas.

Đáng chú ý nhất là những thay đổi trên hàng tiền vệ. Toni Kroos sẽ được đá thay Alonso (treo giò) ngay từ đầu. Tân binh đắt giá James Rodriquez cũng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Trên hàng công vẫn là bộ 3 quen thuộc Bale, Benzema và Cris Ronaldo.

Theo Ancelotti, Di Maria vừa trở lại tập trung sau World Cup nên anh không có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên theo giới chuyên môn thì HLV người Italia đã chuẩn bị sơ đồ chiến thuật cũng như cuộc sống không Di Maria. Tiền vệ người Argentina có thể sẽ đến M.U hoặc PSG (nếu Real giảm giá bán) trong thời gian tới.

Theo Bóng Đá Số

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news