Tin mới

Lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị của 'danh hài quốc dân' Hoài Linh

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:29 (GMT+7)

Ai cũng biết Hoài Linh có lối sống chân phương và giản dị do đó những người thân tổ chức tiệc sinh nhật cũng không quá xa hoa.

Mới đây, tối ngày 19/12, Trấn ThànhDương Triệu Vũ đã đăng tải những bức hình trong bữa tiệc sinh nhật của Hoài Linh trên MXH.

Theo đó, bữa tiệc diễn ra tại nhà chị hai của Dương Triệu Vũ, mọi người nhớ đến ngày sinh nhật của nam danh hài nên đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật này cho 'Anh Bốn'.

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và giản dị của Hoài Linh cùng các đàn em. Ảnh: Facebook

“Ăn sinh nhật anh Bốn Hoài Linh lần hai, tại nhà anh chị hai. Lâu rồi mới ngồi với hai người duyên dáng nhất Việt Nam nè. Cười đã luôn”, Dương Triệu Vũ phấn khích.

Trấn Thành chung tâm trạng: “Sinh nhật anh Bốn. Em xỉn rồi nha“, đính lèm là hình ảnh gương mặt ửng đỏ.

Trong tiệc sinh nhật của 'danh hài quốc dân', người hâm mộ thấy một sự giản dị lạ lùng khi bàn tiệc có nhiều rau và trái cây, một bữa tiệc không quá xa hoa với không khí vô cùng ấm cúng.

Những đồng nghiệp và đàn em thân thiết đã vô tư tạo dáng cùng chủ nhân bữa tiệc khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Danh hài quốc dân Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969, năm nay tròn 50 tuổi. Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của nam danh hài, nhiều nghệ sĩ trong giới cũng như học trò đã tề tựu tại nhà thờ Tổ để chúc mừng.

Trong bài viết của mình, Dương Triệu Vũ đã không nén được xúc động "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình.

Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh Bốn, và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh… dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news