Tin mới

Quen mặc áo bà ba, danh hài Hoài Linh ngại ngùng khi ăn diện bảnh bao

Thứ ba, 03/12/2019, 15:23 (GMT+7)

Vốn quen mặc áo bà ba giản dị, danh hài Hoài Linh cảm thấy ngại ngùng khi lên đồ bảnh bao đứng cạnh người đẹp Lệ Quyên.

Vừa qua, Danh hài Hoài Linh đã nhận lời song ca cùng ca sĩ Lệ Quyên tại một sự kiện. Tại đây, nam danh hài cũng phá lệ khi đồng ý mặc vest bảnh bao thay vì diện áo bà ba giản dị.

Đứng trên sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, anh cảm thấy ngại ngùng và không quen khi diện vest bảnh bao. Nhưng vì Lệ Quyên và muốn đem lại điều mới mẻ cho khán giả nên nam danh hài đã quyết định thay đổi.

Danh hài Hoài Linh ngại ngùng khi mặc vest bảnh bao. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn vừa qua, lý giải về phong cách thời trang của mình, danh hài Hoài Linh cho biết, xưa nay anh vốn thích mặc giản dị, không cầu kỳ: "Phong cách tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, ai quen tôi đều biết tôi thích mặc đồ đơn giản. Thói quen này có từ lúc tôi còn ở bên Mỹ".

Hoài Linh là sao Việt có sức hút và ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Dù là sao hạng A nhưng Hoài Linh luôn khiến đồng nghiệp và công chúng nể phục vì lối sống giản dị và cách đối nhân xử thế.

Một năm trở lại đây, danh hài Hoài Linh hạn chế không nhận lời tham gia các gameshow. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn đi diễn tỉnh và các sự kiện khác. Sự vắng bóng của Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến không ít khán giả tiếc nuối và mong chờ nam nghệ sĩ sớm quay trở lại với các gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Lệ Quyên