Tin mới

Lộ loạt ảnh thời trẻ của mẹ Lưu Diệc Phi: Nhan sắc vượt xa con gái

Thứ năm, 06/02/2020, 17:06 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của mẹ Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lý do tại sao 'thần tiên tỷ tỷ' luôn đứng trong top mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ tiết lộ hình ảnh thời trẻ của mẹ diễn viên Lưu Diệc Phi. Từng nghe 'thần tiên tỷ tỷ' tiết lộ rằng cô là người xấu nhất trong nhà, tưởng chừng như đây chỉ là lời nói đùa nhưng khi thấy được hình ảnh của mẹ và cô dì của nữ diễn viên thì có thể thể khẳng định lời cô là đúng.

Nhan sắc khi còn trẻ của mẹ Lưu Diệc Phi.

Trang Sina mới đây đăng tải hình ảnh thời trẻ của Lưu Diệc Phi. Nhiều cư dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng. Có thể thấy, khí chất của nữ diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' được thừa hưởng rất nhiều từ bên ngoại. Vẻ đẹp của mẹ Lưu Diệc Phi thậm chí còn vượt xa con gái.

Bà Lưu Hiểu Lợi, mẹ Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, đoan trang và đài các. Được biết, mẹ Lưu Diệc Phi khi trẻ là một diễn viên múa, giảng viên chuyên ngành múa tại  Học viện Ca kịch Vũ Hán.

Cả hai mẹ con chụp ảnh cùng nhau.

Sau khi kết hôn với bố Lưu Diệc Phi thì bà đã rút lui khỏi làng giải trí và chăm lo cho cuộc sống của gia đình. Thế nhưng, không lâu sau đó, hôn nhân của cả hai đã tan vỡ và chính thức tuyên bố 'đường ai nấy đi'.

Dù đã nhiều tuổi nhưng mẹ của 'thần tiên tỷ tỷ' vẫn luôn có nét đẹp duyên dáng.

Sau khi ly hôn, Lưu Diệc Phi đã theo mẹ và dần dần bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ và đạt được nhiều thành tựu. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đánh bại nhiều mỹ nhân Hoa ngữ về nhan sắc xionh đpẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news