Tin mới

Lộ quá khứ bất hảo của nghi phạm sát hại nữ DJ xinh đẹp tại phòng trọ

Thứ bảy, 22/06/2019, 09:00 (GMT+7)

Theo một cán bộ điều tra, nghi phạm sát hại nữ DJ xinh đẹp ở phòng trọ nghiện ma túy, sống lang thang ở Hà Nội và thường lui tới các quán bar.

Liên quan đến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ tại Hà Nội, nguồn tin từ Lao Động cho hay, CA quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, nghi phạm đã tỏ ra hối hận về hành vi của mình và có lời khai ban đầu.
Theo đó, nghi phạm Nguyễn Duy Cường khai nhận nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ những lời cằn nhằn của chị Quỳnh Tr khi Cường nấu cơm trưa muộn.

Trong thời gian nghi phạm và chị Tr sống chung tại phòng trọ địa bàn quận Hoàng Mai, do không có công ăn việc làm và mọi chi phí sinh hoạt đều do chị Tr lo nên Cường là người đảm nhiệm việc nấu nướng cho cả hai.

Đến trưa ngày 17/6, trong lúc đang nấu cơm trưa, Cường thấy chị T. cằn nhằn nhiều về chuyện nấu cơm muộn nên tức giận dùng dao và cây phơi quần áo đánh nạn nhân tử vong.

Hiện, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Đào Duy Cường tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nghi can Nguyễn Duy Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh LĐO

Theo tin tức từ tờ Tri thức trực tuyến, thời điểm bị bắt giữ (17/6), các xét nghiệm cho thấy Cường dương tính với chất ma túy.

Chia sẻ về nhân thân với báo trên, một cán bộ điều tra cho biết Cường nghiện ma túy nhưng chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi gây án, anh ta sống lang thang ở Hà Nội và thường lui tới các hộp đêm, quán bar nên quen biết nạn nhân Tr.

Thấy Quỳnh Tr. xinh đẹp, lại làm DJ cho một số quán bar tại Hà Nội có thu nhập khá tốt nên Cường đã chủ động theo đuổi bằng được. Theo đó, cả hai có quan hệ tình cảm và sống với nhau từ đầu năm 2019 tại phòng trọ thuộc phường Hoàng Văn Thụ trên địa bàn quận Hoàng Mai. Trong quá trình chung sống, Cường không có công ăn việc làm, nghiện ngập lại chơi bời lêu lổng.

Cũng nói về nghi phạm, trao đổi với PV Tổ Quốc, lãnh đạo UBND xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết, đối tượng Cường thường xuyên vắng mặt tại địa phương nên ở ngoài hắn ta làm gì thì chính quyền địa phương không nắm được.

Còn vị trưởng thôn Tân Thắng cho biết, Cường là con út trong gia đình có 5 chị em. Hiện bố mẹ của đối tượng này đã già và kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào các anh, chị của Cường lo.

Cũng nói trên báo Gia đình Việt NAm, vị trưởng thôn Tân Thắng cho biết,mỗi lần dịp lễ, tết về quê Cường thường ngồi đánh bạc dưới nhiều hình thức khác nhau, đối tượng này là người có máu mê cờ bạc. Cường đã từng có 1 tiền án về tội đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội.

“Ở địa phương, gia đình Cường thuộc dạng khá giả, bố mẹ Cường vừa xây ngôi nhà mới rất khang trang. Mặc dù không được học hành đến nơi đến chốn nhưng nếu tu chí làm ăn, Cường cũng có cuộc sống đầy đủ nhờ các chị giúp đỡ. Tuy nhiên, hắn lại chơi bời lêu lổng và gây ra vụ án mạng đau lòng”, vị trưởng thôn Tân Thắng cho biết trên nguồn tin này.

Trước đó, ngày 17/6, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Còn nghi phạm sát hại cô gái xinh đẹp này là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, trú tại thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

Sau khi gây án, Cường đã lấy xe máy SH của nạn nhân bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó gửi xe tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi bắt xe khách lên Lạng Sơn. Tại đây biết không thể thoát tội nên đã ra đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phòng trọ