Tin mới

Lộ tâm trạng của Hoàng Oanh sau khi vỡ mộng về cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc

Thứ tư, 27/04/2022, 09:27 (GMT+7)

Cuộc sống của Hoàng Oanh nhận được nhiều sự quan tâm sau khi ly hôn với chồng ngoại quốc.

Mới đây, trên trên trang cá nhân Instagram của Hoàng Oanh đăng tải lời nhắn nhủ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Mong bạn được yêu thương và biết yêu thương chính mình. Hạnh phúc sẽ tới đúng lúc bạn cần", Hoàng Oanh viết.

Dòng chia sẻ của Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Từ sau khi "vỡ mộng" với cuộc sống hôn nhân cùng chồng Tây, Hoàng Oanh đã trở lại về Việt Nam và bắt đầu miệt mài hoạt động trong showbiz Việt. Dòng trạng thái có thể thấy được cô nàng gửi đến mọi người đồng thời cũng tự nhủ bản thân cần mạnh mẽ vượt qua những biến cố. Đặc biệt, nhan sắc của bà mẹ một con khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Hoàng Oanh từng có chuyện tình được nhiều người ngưỡng mộ với Jack Cole. Dù đã từng có thời điểm Hoàng Oanh muốn bỏ cuộc vì cả hai cách xa nhau về mặt địa lý và thời gian gặp gỡ nhưng sự chân thành của Jack đã khiến họ quyết định đến hôn nhân với nhau.

Lộ tâm trạng của Hoàng Oanh sau khi vỡ mộng về cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, do tính chất công việc nên vẫn mỗi người một nơi, chỉ cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ. Đến năm 2020 chính là thời điểm thử thách hôn nhân của cặp đôi khi dịch bùng phát khiến cô bụng mang dạ chửa nhưng không thể sang cùng chồng. Thời gian bị trầm cảm sau sinh, Hoàng Oanh cũng đã một mình phải chịu đựng vượt qua khi chồng không có bên cạnh.

Vài tháng sau sinh nữ diễn viên đã chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người. 

Gia đình từng hạnh phúc của Hoàng Oanh và Jack Cole.
Gia đình từng hạnh phúc của Hoàng Oanh và Jack Cole.

Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt. Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ.

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh