Tin mới

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Hoàng Oanh với chồng cũ ngoại quốc sau hôn nhân tan vỡ

Thứ ba, 26/04/2022, 11:27 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ ở nơi xứ người, mối quan hệ hiện tại của Hoàng Oanh và chồng Tây nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Sau khi tuyên bố ly hôn với chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh đã trở về Việt Nam và tích cực hoạt động nghệ thuật. Điều dễ nhận thấy nhất là Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole vẫn giữ mối quan hệ hòa bình với nhau.

Không chỉ trên trang cá nhân của cả hai còn giữ lại ảnh thời còn mặn nồng mà mối quan hệ của họ còn được thể hiện ngay ở động thái mới đây. Theo đó, trên trang cá nhân của chồng cũ MC Hoàng Oanh đăng tải đoạn story trên Instagram về cuộc trò chuyện vui vẻ với vợ cũ và con trai. Cả gia đình dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn rất vui vẻ khi gọi điện trò chuyện với nhau.

Mối quan hệ tốt đẹp của Hoàng Oanh và Jack. Ảnh FBNV
Mối quan hệ tốt đẹp của Hoàng Oanh và Jack. Ảnh FBNV

Thậm chí, cả hai còn không có những xích mích hay tố nhau như một số cặp đôi khác. Trong bức tâm thư gửi khán giả khi tuyên bố ly hôn, Hoàng Oanh khẳng định vẫn cùng chồng cũ yêu thương con, nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc.

Hoàng Oanh và Jack được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Đường tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi Jack Cole chủ động theo đuổi gần một năm mới được nàng Hậu nhận lời yêu. 

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Hoàng Oanh với chồng cũ ngoại quốc sau hôn nhân tan vỡ - Ảnh 1

Trong thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh đã nhiều lần muốn bỏ cuộc vì cả hai cách xa nhau về mặt địa lý và thời gian gặp gỡ nhau cũng ít nhưng nhờ sự chân thành của Jack đã khiến họ quyết định đến hôn nhân với nhau.

Sau khi về chung một nhà, do công việc của Jack không về Việt Nam được nên cả hai mỗi người một nơi. Chỉ cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ.

Thời điểm năm 2020 chính là dấu mốc thử thách hôn nhân của Hoàng Oanh khi dịch bùng phát khiến cô bụng mang dạ chửa nhưng không thể sang cùng chồng. Thời gian bị trầm cảm sau sinh, Hoàng Oanh cũng đã một mình phải chịu đựng vượt qua khi chồng không có bên cạnh.

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Hoàng Oanh với chồng cũ ngoại quốc sau hôn nhân tan vỡ - Ảnh 2

Vài tháng sau sinh nữ diễn viên đã chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người. 

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Hoàng Oanh với chồng cũ ngoại quốc sau hôn nhân tan vỡ - Ảnh 3

Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt. Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh Jack