Tin mới

Loạt bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê 'nối lại tình xưa'

Thứ tư, 18/09/2019, 13:47 (GMT+7)

Sau loạt nghi vấn chia tay, mới đây dân tình đã soi ra loạt bằng chứng cho thấy Quang Hải, Nhật Lê đã 'yêu lại từ đầu'.

Tháng 7/2019, thông tin Quang Hải và Nhật Lê đường ai nấy đi khiến dân tình xôn xao.

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc cả hai đã bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái hẹn hò với người kia.

Ngoài ra, chân sút Quang Hải còn xóa hết ảnh thân mật với Nhật Lê trên trang cá nhân Instagram và chỉ giữ lại tấm ảnh đăng hồi 10/2018 chụp cùng bạn gái và mẹ. Tất cả những hành động đó của cả hai như ngầm thừa nhận rằng mối tình 3 năm mặn nồng đã thật sự kết thúc.

Hình ảnh mới nhất của Nhật Lê. Ảnh: Facebook

Mặc dù đã nhận được nhiều câu hỏi của fan về tình trạng mối quan hệ xong cả hai người chưa một lần lên tiếng chính thức.

Khi dân mạng vẫn đang cảm thấy khó hiểu thì mới đây, loạt động thái mới của cặp đôi đã khiến nhiều người cho rằng cả hai đang nối lại tình xưa.

Hình ảnh check in của các cầu thủ trùng hợp với địa điểm check-in ảnh của Nhật Lê. Ảnh: Facebook

Đầu tiên là vào tối ngày trung thu vừa qua, Nhật Lê đăng tải hình ảnh vô cùng xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ lên trang cá nhân với caption: “TrungThu là tết thiếu nhi, mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều”.

Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt cho đến khi cư dân mạng phát hiện ra rằng cùng thời điểm đó, Quang Hải và một số cầu thủ cũng chụp ảnh check in tại cùng địa điểm này.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhật Lê trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Hai bức ảnh được đăng tải chỉ cách nhau vài giờ đã khiến dân tình đặt ra nghi vấn cả hai vẫn đang hẹn hò, hoặc đã gương vỡ lại lành.

Ngoài ra trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê gần đây cũng có nhiều hành động lại khi liên tục chia sẻ những hình ảnh buồn, cô đơn vào thời điểm rộ lên tin đồn chia tay.

Còn thời gian này cô liên tục đăng tải những hình ảnh thả tính vui vẻ.

Vài ngày trước, Nhật lê đăng bức ảnh với caption: “Dream. Laugh. Love. Repeat” (tạm dịch: Giấc mơ. Nụ cười. Tình yêu. Lặp lại). Cứ ngỡ ấy chỉ là những câu chữ vu vơ của cô nàng nhưng cư dân mạng lại đưa ra suy đoán “nghe vô lý nhưng lại hết sức thuyết phục” rằng nàng WAG đang ngụ ý cặp đôi đã nở nụ cười và quay lại yêu nhau thêm một lần nữa.

Bên dưới bài đăng rất nhiều fan để lại bình luận mong muốn có câu trả lời chính xác về mối quan hệ của cả hai, mong cặp đôi trở về hạnh phúc bên nhau ngày xưa.

“Mong anh chị quay lại với nhau, thương hai người lắm!”

“Fans cần câu trả lời chị ơi…”

“Chị và anh Hải quay lại với nhau rồi ạ?”

“Fans luôn ở bên cạnh chờ hai người hạnh phúc như xưa".

Dù vậy, đây cũng chỉ là những bằng chứng mà dân mạng suy đoán còn trên thực tế cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news