Tin mới

Quang Hải hành động dứt tình, Nhật Lê lại khiến fan bất ngờ

Chủ nhật, 08/09/2019, 17:11 (GMT+7)

Trong khi Quảng Hải có loạt hành động chứng tỏ mình và bạn gái đã đường ai nấy đi thì Nhật Lê lại có lối hành xử gây bất ngờ.

Mới đây, Quang Hải đã xóa tất cả ảnh của Nhật Lê trên trang Instagram của mình, kể cả bức ảnh anh đăng mừng sinh nhật cô nàng vào cuối tháng 6 với dòng trạng thái ngọt thấu tim.

Quang Hải đã xóa hết hình ảnh Nhật Lê trên Instagram, ngầm thừa nhận hai người đã chia tay.

"Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. Happy birthday!”, dòng caption cho bức ảnh đăng vào dịp sinh nhật bạn gái của Quang Hải khiến fan ngưỡng mộ rần rần. Thế nhưng bức ảnh này cũng đã bị chàng cầu thủ thẳng tay xóa sạch. Không những vậy, trong cuộc họp báo mới đây, khi phóng viên hỏi về chuyện tình cảm của mình và Nhật Lê, Quang Hải tỏ ra bố rối và từ chối trả lời với lý do chuyện cá nhân.

Những động thái này khiến fan ngầm đoán rằng Quang Hải và Nhật Lê đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, trái ngược với bạn trai cũ, Nhật Lê vẫn lưu giữ bức ảnh chúc mừng sinh nhật Quang Hải. Không những vậy, Nhật Lê vẫn rất mực thân thiết và lễ phép với mẹ nuôi của tiền vệ sinh năm 1997. Được biết cô Vũ Thu Trang, vợ HLV Vũ Minh Hoàng là mẹ nuôi của Quang Hải. Khi Nhật Lê và Quang Hải còn mặn nồng, cô có mối quan hệ rất tốt với gia đình bạn trai. Trong một bài đăng mới đây của cô Trang, Nhật Lê vào bình luận và xưng hô "mẹ - con" cực kỳ tình cảm. Chính hành động trái ngược nhau của Quang Hải và Nhật Lê đã khiến các fan khá bất ngờ.

Nhật Lê luôn thân thiết và lễ phép với mẹ nuôi Quang Hải.

Dù chưa một lời tuyên bố chính thức nhưng hành động của Quang Hải đã ngầm thừa nhận mối quan hệ rạn nứt của anh với Nhật Lê. Điều này khiến những người yêu quý cặp đôi vô cùng tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news