Tin mới

Loạt bằng chứng tố nhó 365 tan rã

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:58 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình mới nhất, ST và Will đã tách riêng tham gia mà không có Isaac và Jun.

Trong một chương trình truyền hình mới nhất, ST và Will đã tách riêng tham gia mà không có Isaac và Jun.

Được biết đến như một nhóm nhạc thần tượng được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn nước ngoài đầu tiên của Việt Nam; đã từ lâu, 365daband chiếm được cảm tình của rất nhiều người yêu âm nhạc Việt Nam. Bởi nhẽ, nhóm nhạc không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, vũ đạo lôi cuốn mà còn khả năng khuấy động khán giả ở hầu hết các sự kiện và chương trình giải trí.

Ra mắt từ năm 2010 dưới sự quản lý của “đả nữ” Nhóm nhạc 365 đủ 4 thành viên

Tuy nhiên, cũng giống như bao nhóm nhạc khác, chuyện lục đục nội bộ là điều không tránh khỏi. Năm 2013, một thành viên trong nhóm là Tronie quyết định rời khỏi 365daband vì không tìm được tiếng nói chung. Theo đó, các thành viên còn lại của nhóm cũng thường có những định hướng và kế hoạch hoạt động riêng để phát triển sở trường của mình. Đây cũng chính là điều mà những người yêu quý nhóm nhạc nghi ngại bởi đó có thể là dấu hiệu nhóm nhạc sớm “tan đàn xẻ nghé”.

Sau cuộc thi The Remix, Isaac cũng bắt đầu sự nghiệp solo của mình

Bằng chứng là vào đầu năm nay, Isaac đã “đánh lẻ” tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc gây được hiệu ứng lớn. Với những gì anh thể hiện trong gameshow, có thể thấy, Isaac hoàn toàn có thể tách nhóm và hoạt động vững chắc trong Vbiz.

Mặt khác, gần đây nhất, hai thành viên Will và ST cũng tham gia chương trình Thiên Đường Ẩm Thực, một chương trình giải trí để quảng bá ẩm thực Việt Nam có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Theo dõi tập phát sóng, khán giả hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của 2 chàng trai còn lại trong nhóm. Dễ dàng nhận thấy, bộ đôi Will và S.T đã phối hợp nhau gây “náo loạn” cả trường quay Thiên Đường Ẩm Thực. Dù đã có quá trình làm việc cùng với nhau vô cùng thân thiết nhưng họ không tránh khỏi một số tranh luận. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho những rạn nứt của nhóm? Điều đó còn tùy thuộc vào thời gian và cách nhìn nhận của khán giả.

 

ST và Will đánh lẻ, tham gia gameshow Thiên đường ẩm thực.

Việc nhóm 365 sẽ duy trì được bao lâu vẫn là một câu hỏi chưa có hồi kết nhưng chắn hẳn, rất nhiều khán giả và giới chuyên môn vẫn hi vọng 365 Daband sẽ tồn tại và phát triển trong thời buổi các nhóm nhạc đang dần cạn kiệt, đặc biệt là các nhóm nhạc nam hoạt động chuyên nghiệp và có sự đầu tư bài bản. Được biết, sau khi tham gia Thiên Đường Ẩm Thực, Will và ST cũng chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới.

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news