Tin mới

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu

Thứ bảy, 17/04/2021, 16:38 (GMT+7)

Những chiếc túi có hoạ tiết gấu nâu trong BST Capsule của nhà mốt Gucci đều được Châu Bùi, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn… nô nức chưng diện.

Gucci là thương hiệu rất được lòng người yêu thời trang bởi những thiết kế độc đáo đầy tính thẩm mĩ. Những sản phẩm trong năm 2021 của nhà mốt Ý đã tạo tiếng vang, phủ sóng hầu hết trên các tấm hình của Việt.

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu - Ảnh 1

Hình ảnh những chiếc túi hoạ tiết gấu nâu trong BST Capsule KAIxGUCCI và những gam màu ấn tượng trong BST Capsule Gucci Multicolor nhanh chóng trở thành trào lưu và được Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh,  Kelbin Lei, hết mực “cưng nựng”.

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu - Ảnh 2

Là fashionista luôn “đi tắt đón đầu” trong các xu hướng mới, Châu Bùi đã nhanh chóng cập nhật cùng lúc cả hai mẫu thiết kế mới của Gucci. Cô nàng xây dựng diện mạo thời thượng với công thức gồm áo sơ mi tay dài mix cùng chân váy midi, tạo điểm nhấn cũng chiếc khăn buộc cổ. Sự đồng điệu về họa tiết “gấu” từ đầu đến chân và mang lại nét độc đáo, phá cách.

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu - Ảnh 3

Một bức ảnh phát ra mùi tiền, đó là nhận xét của người hâm mộ dành cho stylist Kelbin Lei khi anh diện nguyên combo “đắt đỏ” của nhà mốt này. Soái ca khéo kết hợp đồng thời nón, túi, giày và áo với quần short và lớp áo sơ mi màu xanh lam dịu mắt. Thậm chí, nam stylist còn lựa chọn chú gấu Gucci khổng lồ để làm bạn đồng hành trong những shoot hình. Sự đồng nhất về họa tiết đã mang đến diện mạo trendy nhưng không quá rối mắt.

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu - Ảnh 4

“Cô em trendy" hoá thân thành tiểu thư đài các với mẫu áo và túi từ BST Capsule Gucci Multicolor của Gucci. Tuy chiếc cardigan len có tới bốn mảng màu xanh - hồng - đỏ - vàng nhưng không hề chói mắt. Bởi lẽ, Khánh Linh đã khéo kết hợp em nó cùng váy suông có màu sắc trung tình. Chiếc túi màu hồng cánh sen nhìn có vẻ hơi “khó chiều” nhưng lại được nữ fashionista dễ dàng “xử đẹp” toát lên tinh thần thời trang ngút ngàn.

 Loạt sao Việt xúng xính diện túi hàng hiệu - Ảnh 5

Cũng “khoe gấu” Gucci, nhưng Quỳnh Anh Shyn và stylist lại lựa chọn phong cách cá tính khi nhuộm tóc màu neon nổi bật, cùng diện set đồ hoạ tiết gấu trẻ trung. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang sao Gucci