Tin mới

'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes

Thứ bảy, 17/04/2021, 16:06 (GMT+7)

Thông tin hot boy JSol sẽ là góp mặt trong chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã khiến hội chị em “lót dép” chờ ngày phát sóng.

Mới đây, nhà sản xuất The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã tiếp tục công bố JSol và producer DucPham sẽ làm team tiếp theo tham gia “chính chiến” tại chương trình.

'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes - Ảnh 1

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu âm nhạc. Trên Fanpage chính thức của cuộc thi, hầu hết dân tình đều “ngạc nhiên” và mong chờ màn “đối đầu” giữa các ngôi sao trẻ trong làng giải trí Việt, đặc biệt là “nam thần” JSol:

DreamS chơi lớn vậy

Cara, Jsol ,Uni5 ,Han Sara anh em thân thiết nay đấu nhau luôn rồi

Lót dép hòng thôi, mãi ủng hộ JSol

Cuộc chiến của gia tộc Dreams và 6Sense, gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau nhaaa…

'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes - Ảnh 2

JSol là nam ca sĩ được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng đầy nội lực. Trong các sản phẩm âm nhạc cho đến ngoài đời thực, anh chàng luôn khiến fan bấn loạn bởi độ mặn mà của mình. Một vài sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang của JSol đáng kể đến như Lặng, Hết yêu thật sao, Giá như em nhìn lại,... 

'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes - Ảnh 3
'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes - Ảnh 4

Đồng hành cùng giọng ca sinh năm 1997 tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng chính là producer DucPham. Nam producer thiên về hoạt động Underground. Việc kết hợp giữa dòng nhạc Ballad và Underground hứa hẹn sẽ mang đến nhưng màn phối hợp thú vị.

'Nam thần Tiktok' JSol bắt tay cùng DucPham 'đại náo' The Heroes - Ảnh 5

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23/5/2021 vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. 

Ảnh: The Heroes​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news