Tin mới

Slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, sĩ tử hào hứng 'rinh' ngay điểm 10

Thứ năm, 07/07/2022, 16:15 (GMT+7)

Loạt lời động viên của các tình nguyện viên dành cho sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 khiến cư dân mạng thích thú.

Hôm nay (7/7), thí sinh cả nước bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Mặc dù đã có quá trình học tập, chuẩn bị trước khi bước vào kì thi song, song có lẽ các sĩ tử vẫn có một chút gì đó lo lắng và hồi hộp. 

Với mục đích động viên tinh thần các thí sinh, nhiều phụ huynh cũng như các tình nguyện viên tại các điểm thi cũng có những hành động thiết thực đáng chú ý. Và mới đây, tại điểm thi tại trường THPT Hải Đảo, Vân Đồn, Quảng Ninh khiến nhiều người chú ý khi các đoàn viên/thanh niên đã chuẩn bị các tấm biển ghi khẩu hiệu đặc biệt. 

Loạt slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 (Ảnh: Internet)
Loạt slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 (Ảnh: Internet)

Trong những hình ảnh được chia sẻ, bức ảnh đầu tiên là nhân vật Tôn Ngộ Không trong Tây du kí với slogan "Lụi đâu trúng đó". Tấm biển thứ 2 là nam thần Ngôn Nhất Trì trong truyện ngôn tình Người chồng đoản mệnh của em. Trong tác phẩm này có câu nói được 10X phấn khích với câu nói: "Thi tốt anh cho 185 tỷ".

Cuối cùng là bức ảnh vô cùng dễ thương, ấm áp với lời động viên "ở đây có ôm động viên" khiến nhiều sĩ tử phải tan chảy. Khẩu hiệu trên có sự xuất hiện của nàng Anya và được mệnh danh là "thiên sứ" xinh đẹp trong siêu phẩm anime Spy x Family.

Học sinh, cô giáo thích thú với slogan (Ảnh: Internet)
Học sinh, cô giáo thích thú với slogan (Ảnh: Internet)

Loạt ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo của các đoàn viên/ thanh niên khi có hành động khích lệ đối với các sĩ tử. 

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chia sẻ những bức hình tương tự mà họ thấy được từ các tình nguyện viên cũng như phụ huynh dành cho các sĩ tử trước kì thi quan trọng của cuộc đời mình. 

Slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, sĩ tử hào hứng 'rinh' ngay điểm 10 - Ảnh 1
Loạt slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022: Lụi đâu trúng đó, thi tốt anh cho 185 tỷ
Loạt slogan 'chất' trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022: Lụi đâu trúng đó, thi tốt anh cho 185 tỷ

Tại 1 điểm trường khác xuất hiện câu slogan: "Đừng rén hãy thi theo cách của bạn". Hay hình ảnh 1 chàng trai tình nguyện viên mặc áo đoàn, đứng dang rộng vòng tay sẵn lòng ôm các sĩ tử, động viên cũng như khích lệ sau quãng thời gian làm bài căng thẳng. 

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 có khoảng hơn 1 triệu thí sinh dự thi. Trong đó có 68.922 thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp, chiếm 6,88%; 933.510 sĩ tử đăng ký dự thi trực tuyến, chiếm 93,12%. Với kỳ thi năm nay, trên cả nước có 2.243 điểm tổ chức kỳ thi với 42.293 phòng thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news