Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 3: NSND Hồng Vân bất chấp chiều con, Nhan Phúc Vinh 'tố' Diễm My

Thứ năm, 07/07/2022, 12:39 (GMT+7)

Bà Thanh quyết định gom góp tiền để con trai lập văn phòng Luật, Trà My dùng toàn bộ số tiền để âm thầm mua lại quán,... là những tình tiết có trong Giấc mơ của mẹ tập 3.

Mở đầu tập 3, Trọng Khang (Quốc Anh) đã có những trải lòng về người bố quá cố của mình. Qua lời kể của mẹ, Trọng Khang chỉ biết được bố mẹ quen nhau khi cùng học chung trường. Họ đã cãi lời bà nội để lấy nhau. Sau khi bố mất, phía nhà nội không chấp nhận mẹ con anh. Anh từng đi tìm những hình ảnh thời trẻ của bố, song vô vọng. 

Giấc mơ của mẹ tập 3: NSND Hồng Vân bất chấp chiều con, Nhan Phúc Vinh 'tố' Diễm My - Ảnh 1

Trọng Khang đã tìm được tấm hình chụp chung của mẹ với hội bạn, trong đó mẹ của anh đứng kế bên 1 người đàn ông. Tuy nhiên, theo những căn cứ thì đây không phải mẹ của anh. Vốn là mẹ đơn thân nhưng bà Hồng (Khánh Huyền) vẫn rất mạnh mẽ trước con trai nhưng ẩn sâu bên trong có nhiều điều chất chứa, đặc biệt là mối quan hệ với ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn). 

Tại nhà bà Thanh, Trà My bất ngờ trước quyết định sang nhượng quán của mẹ. Ông Quốc cũng chỉ biết chuyện trong tình huống dở khóc dở cười. Cô đã yêu cầu gia đình họp gấp và không chấp nhận chuyện mẹ cho anh trai tiền để mở văn phòng Luật.  

Về phía Quang Minh đưa ra lí lẽ rằng, thời buổi buôn bán ít ỏi không đủ tiền để tiếp tục thuê mặt bằng thì việc để cho mẹ nghỉ bán là hợp lý. 2 anh em không tìm được tiếng nói chung, hai anh em Quang Minh - Trà My quay ra chỉ trích đối phương ích kỷ. Tối hôm đó, ông Quốc về nhà an ủi Trà My và khẳng định, ông sẽ làm tất cả để giữ lại quán. 

Giấc mơ của mẹ tập 3: NSND Hồng Vân bất chấp chiều con, Nhan Phúc Vinh 'tố' Diễm My - Ảnh 2

Về phía bà Thanh, sau khi quyết định sẽ nhượng lại quán, tá túc ở chùa như một cách trốn tránh muộn phiền. 

Có thể thấy rằng, cả gia đình ai cũng biết bà Thanh rất tha thiết với công việc kinh doanh, không muốn sang nhượng quán cho người khác. Ngay cả con trai út tính tình trẻ con, nông nổi cũng ngăn cản, khuyên mẹ nên suy nghĩ lại. Còn Trà My tuy xung khắc nhưng thấu hiểu tâm huyết, kỉ niệm của mẹ với quán. 

Tuy vất vả nhưng bà Thanh yêu thích việc nấu ra các món ngon cho mọi người thưởng thức và đó cũng là niềm vui tuổi già của bà. Hiểu tâm lý mẹ, Trà My đã gặp mẹ, lấy cớ rằng anh hai muốn ăn món mẹ nấu để thuyết phục bà Thanh về nhà. 

Để ngăn cản mẹ hy sinh cho anh hai, Trà My đã lẳng lặng lấy tiền dành dụm của mình để trả tiền thuê mặt bằng quán bà Thanh dài hạn trong 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc cô không thể dọn ra riêng sống độc lập như mong muốn. 

Giấc mơ của mẹ tập 3: NSND Hồng Vân bất chấp chiều con, Nhan Phúc Vinh 'tố' Diễm My - Ảnh 3

Cuối tập 3, cặp đôi oan gia Trà My - Trọng Khang lại chạm mặt nhau trong một tình huống oái oăm khó đỡ, khi công ty của Trà My gặp sự cố phải sửa chữa ống nước gấp trong đêm và Trọng Khang bất đắc dĩ phải đến giúp. Vừa gặp nhau, cả hai đã không kiêng nể gì mà “chí choé” một trận. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim ra sao sẽ có trong tập 4 Giấc mơ của mẹ phát sóng vào ngày 11/07 lúc 20h trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢI TRÍ. Hoặc trên ứng dụng VieON để xem trước 1 tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news