Tin mới

Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt 

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:01 (GMT+7)

Tịnh Thất Bồng Lai một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi người trong cuộc đưa ra những phát ngôn.

Thời gian qua Tịnh Thất Bồng Lai là địa điểm gây xôn xao dư luận. Liên tục bị nhắc tên vì ngang nhiên hoạt động tôn giáo trái phép, có dấu hiệu lợi dụng trẻ em để trục lợi. Đỉnh điểm vào tháng 11, trong buổi livestream với CEO Đại Nam, người tự xưng là con trai ông Lê Tùng Vân đã thẳng thắn vạch trần mối quan hệ huyết thống mập mờ của các thành viên nơi đây. 

Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 1

Mặc dù một số thông tin đang chỉ là ý kiến cá nhân và chưa được kiểm chứng, thế nhưng cư dân mạng vẫn tỏ ra vô cùng phẫn nộ và mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa sự việc ra ánh sáng. Mới đây, Nhị Nguyên đã hiếm hoi chia sẻ một số thông tin liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai với báo chí.

Người này cho biết, ngay còn bé các "tu sĩ" đã được ông Lê Tùng vân dạy năng khiếu từ ca hát đến thể dục thể thao. Nhị Nguyên khẳng định việc "tu tập" để hướng đến những cái tốt, cái đẹp, cái hay trong cuộc sống. Để có một thân hình đẹp như hiện tại anh và mọi người phải tập luyện hăng say. Vì điều kiện kinh tế nên trang thiết bị máy móc sẽ mua cũ.

Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 2
Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 3
Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 4

Nhị Nguyên tiết lộ các thành viên tại Tịnh Thất Bồng Lai đều sở hữu thành tích ở lĩnh vực yêu thích tương đương. Nếu như 5 chú tiểu từng tham gia Thách Thức Danh Hài thì các "tu sĩ" đều được huy chương ở lĩnh vực thể thao, riêng Nhất Nguyên lại là hội họa. Đáng chú ý ở địa điểm này đã được trang bị phòng tập thể hình, studio... để thuận tiện phát triển kỹ năng. Thời gian tới nếu có chương trình năng khiếu nào được tổ chức, anh sẽ khuyến khích để các thành viên tham gia.

Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 5

Khi nói về việc xây nhà mới, Nhị Nguyên chia sẻ toàn bộ kinh phí đều do họ tự tích góp, mỗi bé sẽ sẽ có được 1 phòng để đảm bảo riêng tư, nhà mới sẽ được đưa vào sử dụng trước tết. 

Loạt sự thật 'chấn động' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  - Ảnh 6

Chia sẻ của Nhất Nguyên ngay sau đó đã nhận được quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh ý kiến đồng tình, cũng có một số tranh cãi kịch liệt về quan điểm "tu tập". Nhiều người cho rằng những chia sẻ của Nhất Nguyên chỉ là "nói miệng" còn thực tế vẫn còn vô số điều không thực hiện được. 

>>> XEM THÊM: MXH chấn động hình ảnh 'tu sĩ' Tịnh Thất Bồng Lai cưỡi xe xịn thảnh thơi đi mua đất, thực hư thế nào? 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news