Tin mới

MXH chấn động hình ảnh 'tu sĩ' Tịnh Thất Bồng Lai cưỡi xe xịn thảnh thơi đi mua đất, thực hư thế nào?

Thứ năm, 25/11/2021, 09:52 (GMT+7)

"Sóng gió" chưa nguôi, mạng xã hội đã xôn xao tình ảnh "tu sĩ" Tịnh Thất Bồng Lai thảnh thơi đi mua đất .

Tịnh Thất Bồng Lai (tên mới Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) là địa điểm gây xôn xao dư luận thời gian qua. Hết bị phanh phui việc hoạt động tôn giáo trái pháp luật, nơi đây còn khiến nhiều người hoang mang về mối quan hệ huyết thống mập mờ của những "chú tiểu".

MXH chấn động hình ảnh 'tu sĩ' Tịnh Thất Bồng Lai cưỡi xe xịn thảnh thơi đi mua đất, thực hư thế nào? - Ảnh 1
Tịnh Thất Bồng Lai (tên mới Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) là địa điểm gây xôn xao dư luận thời gian qua
Tịnh Thất Bồng Lai (tên mới Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) là địa điểm gây xôn xao dư luận thời gian qua

Trong khi sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, thì mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông Lê Tùng Vân cùng các "tu sĩ" lái ô tô xịn vẫy tay chào người dân hai bên đường. Theo phán đoán thì nhóm người này đi mua đất ở An Giang.

Dẫu chỉ là tin đồn, nhưng không ít cư dân mạng quá khích đã tỏ thái độ phẫn nộ, thậm chí chỉ trích hành của nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai. Một số ý kiến cho rằng trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay việc di chuyển tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Đó còn chưa kể khi dừng chân "sống ảo", tất cả các "tu sĩ" lẫn ông Lê Tùng Vân đều không đeo khẩu trang.

MXH lan truyền hình ảnh ông Lê Tùng Vân cùng các 'tu sĩ' lái ô tô xịn vẫy tay chào người dân hai bên đường. Theo phán đoán thì nhóm người này đi mua đất ở An Giang.
MXH lan truyền hình ảnh ông Lê Tùng Vân cùng các "tu sĩ" lái ô tô xịn vẫy tay chào người dân hai bên đường. Theo phán đoán thì nhóm người này đi mua đất ở An Giang.

Không để sự việc đi quá xa, hôm qua Nhị Nguyện - đại diện Tịnh Thất Bồng Lai đã lên tiếng làm rõ sự việc này. Chia sẻ vào báo chí, Nhị Nguyên cho biết việc về An Giang là để ông Lê Tùng Vân thăm mộ bố ruột và giải quyết công việc cá nhân, không phải để mua đất như dân tình đồn thổi. Anh còn tiết lộ thêm chuyến đi này kéo dài 2 ngày. 

Chia sẻ vào báo chí, Nhị Nguyên cho biết việc về An Giang là để ông Lê Tùng Vân thăm mộ bố ruột và giải quyết công việc cá nhân, không phải để mua đất như dân tình đồn thổi
Chia sẻ vào báo chí, Nhị Nguyên cho biết việc về An Giang là để ông Lê Tùng Vân thăm mộ bố ruột và giải quyết công việc cá nhân, không phải để mua đất như dân tình đồn thổi

Cách đây không lâu, Tịnh Thất Bồng Lai cũng đã thông báo nơi đây hiện đang tu sửa lại phòng ốc để cải thiện điều kiện sống cho các "chú tiểu". 

Tịnh Thất Bồng Lai xây lại nơi ở cho các 'chú tiểu'
Tịnh Thất Bồng Lai xây lại nơi ở cho các "chú tiểu"

>>> XEM THÊM: Mẹ Diễm My tuyên bố cực ‘gắt’ đến Tịnh Thất Bồng Lai, dân tình tá hỏa khi bấy lâu nay bị lừa một cách trắng trợn 

Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news