Tin mới

Loạt tin nhắn vạch trần 'bản sao' mạo danh Hồ Quang Hiếu trong vụ cưỡng dâm

Thứ ba, 17/12/2019, 15:05 (GMT+7)

Dân tình đang xôn xao loạt tin nhắn của tài khoản H.N.N, người được cho là mạo danh Hồ Quang Hiếu trong vụ ồn ào tố cáo cưỡng dâm mới đây.

Mới đây, MXH đang lan truyền loạt tin nhắn của tài khoản H.N.N, người được cho là mạo danh Hồ Quang Hiếu để gây chú ý trong vụ ồn ào bay lắc và tố cáo cưỡng dâm mới đây.

Theo đó, trong khi sự việc vẫn chưa 'ngã ngũ' thì mới đây một tài khoản xã hội có tên H.N.N đã chia sẻ một dòng trạng thái dài tự nhận mình là người mà cô gái trẻ đã nhắc tới.

Loạt tin nhắn vạch trần 'bản sao' mạo danh Hồ Quang Hiếu trong vụ cưỡng dâm. Ảnh: Facebook

Nhiều người nhận ra chàng trai có ngoại hình khá giống với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu "Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar nên mới xảy ra chuyện với bé TX, để rồi anh Hồ Quang Hiếu idol của các bạn phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người", anh viết.

Cùng với đó, là hình ảnh cận mặt được cho là của anh chàng khi được đăng tải trên các diễn đàn mạng cho thấy hai người có khá nhiều điểm giống nhau.

Dù đã một mực khẳng định mình mới là nam chính trong vụ việc nhưng CĐM cho rằng đây là một chiêu trò "tẩy trắng" do Hồ Quang Hiếu chỉ đạo. Thậm chí nhiều người còn tố anh đã nhận tiền từ nam ca sĩ rồi làm theo chỉ thị.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện tin nhắn trao đổi của anh chàng H.N.N với một người bạn. "Bản sao" này tự nhận mình là "Hồ Quang Hiếu" và khẳng định lợi dụng scandal của nam ca sĩ để gây chú ý.

Hiện sự việc vẫn chưa ngã ngũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news