Tin mới

Loạt xe Honda giảm giá mạnh tay cuối năm: Khó tin giá Honda Air Blade, Honda Lead rời đại lý

Thứ ba, 29/12/2020, 15:32 (GMT+7)

Tranh thủ "vợt" doanh số, các đại lý đồng loạt giảm mạnh tay xe Honda trong đó Honda Air Blade, Honda Lead gây bất ngờ với giá cực mềm khi rời đại lý.

Giai đoạn cuối năm, thị trường xe máy càng thêm nhộn nhịp khi hàng loạt các đại lý tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá để lôi kéo khách hàng. Là một trong những hãng xe được yêu thích số 1 tại Việt Nam, Honda cũng không bỏ qua cơ hội "vàng" này khi đồng loạt phá giá loạt xe "cưng" như Honda Air Blade, Honda Lead, PCX...

Honda Air Blade đang giảm giá mạnh cuối năm (ảnh internet)

Cụ thể, với mẫu xe Honda Air Blade thời điểm ra mắt đều chênh cao so với giá đề xuất từ 3-7 triệu đồng thì đến thế hệ 2020, mẫu xe này liên tục được bán với giá dưới mức đề xuất của hãng. Tại đại lý thời điểm này Honda Air Blade 125 bản tiêu chuẩn được bán với giá 40,5 triệu, thấp hơn giá đề xuất 700 nghìn đồng.

2 bản Honda Air Blade 150 được bán với giá lần lượt là 53,7 triệu và 56,1 triệu đồng tại đại lý trong khi giá niêm yết ban đầu lần lượt là 55,19 triệu đồng và 56,39 triệu đồng.

Honda Lead giá chỉ trên 36 triệu đồng (ảnh internet)

Honda Lead cũng "bão" giá dịp cuối năm khi tại một số đại lý phía Nam, giá xe đang được rao là 36,7 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá niêm yết ban đầu là 38,29 triệu đồng. Như vậy, mẫu xe này đã được giảm hơn 1,6 triệu đồng, thậm chí rẻ tháng trước tới 3 triệu đồng. Tuy nhiên bản giảm giá sâu này cũng không còn nhiều tại đại lý.

>> Xem thêm: Màn xử đẹp xe đỗ bậy của chủ nhà nhanh gọn khiến chủ xe chỉ biết muối mặt cúi đầu xin lỗi

Đối với những phiên bản hot khác của Honda Lead cũng ghi nhận giảm 300 nghìn đồng so với tháng trước. Trong đó bản cao cấp và đen mờ vẫn có giá là 41,7 triệu đồng và 44,1 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất một chút.

Trong khi đó, Honda Winner X được hạ giá mạnh tay nhất, thậm chí tặng cả tiền mặt lên tới 5 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng đăng ký xe nhân dịp Noel vừa qua và khách hàng mua xe trong tháng 12. Như vậy khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 10 triệu đồng khi mua xe.

Honda Winner X "bão" giá dịp cuối năm (ảnh internet)

Giá cụ thể của các mẫu xe Honda Winner X tại đại lý lần lượt là:

Honda Winner X phiên bản phanh thường: 41 triệu đồng

Honda Winner X phiên bản thể thao, ABS, Camo, Đen mờ: Giảm giá chỉ còn từ 41-43 triệu đồng. Trong đó 2 bản đen mờ giảm giá mạnh tay nhất lên tới 5 triệu đồng so với tháng trước.

>> Xem thêm: Honda Winner X phá giá đề xuất, tụt sâu trước thông tin Exciter 155 VVA chuẩn bị trình làng

Honda Winner X Đường đua giá 45 triệu đồng.

Với mức giá ưu đãi "khủng" nhà Honda dịp cuối năm cho hàng loạt mẫu xe như Honda Air Blade, Honda Lead, Honda Winner X... đây là thời điểm vàng để khách hàng mạnh tay xuống tiền tậu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news