Tin mới

Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp

Thứ năm, 07/03/2019, 09:29 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc ngày 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ hay nhất, lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành cho một nửa của thế giới.

Lời chúc 8/3 cho mẹ

- Ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa con chỉ muốn ôm mẹ một cái thật chặt nhưng không thể được. Thôi con xin mượn làn gió gửi cái ôm và nụ hôn của con đến mẹ yêu nhé. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Mẹ là ánh sáng, là tất cả những gì tốt đẹp nhất con có. Để nuôi con khôn lớn trưởng thành, mẹ đã hi sinh mọi thứ, chấp nhận bao nhọc nhằn. Mỗi lần nhìn mái tóc điểm sương vì năm tháng của mẹ, lòng con lại quặn thắt. Từ giờ mẹ hãy nghỉ ngơi đi nhé, con sẽ chăm sóc, bù đắp cho mẹ thật nhiều.

- Mẹ à, con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết cuộc đời, tình mẹ vẫn mãi bên con. Chúc mẹ ngày 8/3 nhiều tiếng cười và hạnh phúc. Tối nay, con vào bếp làm món mẹ thích nhất nhé. Yêu mẹ!

- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

- Hôm nay 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ. Luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm ạ!'

- Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu, cho vợ

- Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của socola kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!.

- Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

- Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng thế. Chồng sẽ cùng chia sẻ, đỡ đần với vợ việc nhà, việc chăm con... Vợ đã vất vả suốt thời gian qua rồi!

- Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

- Ngày 8/3 đến, anh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh, đặc biệt là luôn bên cạnh anh. Happy Women's Day.

- Một nửa của thế giới góp phần làm cho thế giới tươi đẹp, tràn đầy sức sống hơn. Nhân ngày 8/3, chúc một nửa của thế giới 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ, tràn ngập sức sống.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu em!

Lời chúc 8/3 dành cho chị em phụ nữ

- Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

- Cuộc sống là nghệ thuật, phụ nữ chính là một kiệt tác. Chị chính là hiện thân của vẻ đẹp, lòng tốt, niềm tự hào, sự hi sinh, dịu dàng cùng phẩm giá. Chúc mừng ngày Phụ nữ chị của tôi!.

- Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ được tôn vinh. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ cũng luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Hãy để bản thân được đánh thức bởi bài hát, những câu thần đầy nắng. Hãy để cuộc sống của bạn nở hoa và phát triển. Hãy để ngày 8 tháng 3 che bạn trong những bông hoa xinh đẹp.

Trên đây là những lời chúc 8/3 (Happy Womens Day - Ngày quốc tế phụ nữ) hay nhất, lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành cho các bà, các mẹ và chị em phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news