Tin mới

Lời kể chua xót của cụ ông 80 bị xe ôm đánh gãy xương

Thứ ba, 12/11/2019, 20:07 (GMT+7)

Do nghỉ ở nhà buồn chán, hai hôm nay cụ ra đường hóng gió cho mát thì bị gã xe ôm hành hung dã man tới mức phải nhập viện.

Sáng 12/11, thông tin và hình ảnh một  cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm đánh trọng thương phải nhập viện đã gây bức xúc trên mạng xã hội. Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, nạn nhân là cụ Dương Đức Lâm (80 tuổi, ngụ phường Liễu Giai, quận Ba Đình) bị Phạm Ngọc Lân (45 tuổi, ở cùng phường) dùng súng cao su bắn và đánh liên tiếp vào người tại khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai sáng 12/11. Ngay sau đó, cụ Lâm được đưa vào Bệnh viện Quân y 354 để điều trị.

Cụ Lâm (trái) và Phạm Ngọc Lân (phải). Ảnh: Facebook

Trao đổi với phóng viên báo Kiến thức, cụ Lâm cho hay cụ bị tai biến khoảng hơn 1 năm qua hằng ngày phải nằm trong bệnh viện để điều trị. Trước đây, cụ cũng từng làm nghề lái xe ôm ở khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai hơn 10 năm. Tuy nhiên, kể từ khi bị tai biến cụ bỏ nghề và điều trị tại nhà.

Do ở nhà buồn chán, sáng nay cụ Lâm chạy xe ra ngã tư Đội Cấn đứng hóng gió cho mát, hứng chút nắng mặt trời. Khi cụ vừa dựng xe thì Lân lại gần đuổi không cho đứng tại đó. Cụ Lâm nói mình chỉ ra đó cho thoáng chứ không làm gì. Sau đó, Lân dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực ông cụ, xô ông ngã và đánh liên tiếp vào người. Cụ Lâm nói từng biết mặt người đàn ông đánh mình nhưng không biết tên, trước đây cũng chưa từng có xô xát hay tranh giành gì.

Theo tìm hiểu của phóng viên, cụ ông bị đánh từng có 12 năm tham gia kháng chiến chống Mỹ, là hội viên Hội cựu chiến binh phường Liễu Giai. Gia đình chỉ có 2 vợ chồng già nương tựa vào nhau, người con trai duy nhất đã bị sát hại ở Thái Nguyên cách đây 7 năm, con dâu của cụ đã lập gia đình mới. Trước đây cụ Lâm còn chạy xe ôm thì còn kiếm được đôi đồng nhưng kể từ khi bị tai biến, mọi chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào tiền gom ve chai của cụ bà.

Các báo đưa tin vụ việc cụ Lâm bị đánh đã được trình báo lên công an phường Cống Vị. Đơn vị này đã lập hồ sơ và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe ôm cụ ông