Tin mới

Lời kể đầy xót xa của nhân chứng trong vụ cháu bé ngã từ tầng 12 chung cư

Thứ hai, 31/08/2020, 17:20 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc cháu bé ngã từ tầng 12 chung cư tử vong, nhiều nhân chứng không cầm được nước mắt khi kể lại sự việc.

Theo Tuổi TrẻLao Động, sáng ngày 31/8, một lãnh đạo Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở ngõ Hoàng Ngân tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, nhiều người dân nghe thấy tiếng động lớn dưới sảnh khu vực chung cư trong ngõ 242 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hoà.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một bé gái nằm bất động, tử vong thương tâm. Ngay lập tức người dân đã trình báo cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đội ngũ y bác sĩ đưa thi thể cháu bé rời khỏi hiện trường. Ảnh: Internet

Lời kể đầy xót xa của nhân chứng

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân tại khu vực không khỏi bàng hoàng, thương xót cho cháu bé và gia đình. Một nhân viên quán cà phê đối diện nơi cháu bé rơi xuống chia sẻ với Nhịp Sống Việt:

"Chỗ tôi làm cách nơi cháu bé ngã xuống tầm 10 mét. Lúc đó tôi đang bưng đồ uống cho khách thì nghe thấy tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy đôi dép trẻ con văng ra. Cứ tưởng có vật gì rơi như mọi ngày nhưng lúc sau một chị gái chạy ra xem rồi hét lớn là trẻ em rơi từ tầng cao xuống, tôi sợ quá chạy vào trong. Lúc đó có nhiều người thấy vậy la lớn với sợ lắm", nam thanh niên chia sẻ.

Người thân phải dìu mẹ cháu bé ra khỏi hiện trường. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Còn ông T. bảo vệ gần chung cư thông tin trên Dân Việt cho biết, khi thấy có tiếng động lớn ông chạy lại thì thấy một cháu bé nằm bất động dưới đất.

Bảo vệ của tòa nhà vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc thương tâm. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

“Con bé xinh xắn, mũm mĩm đáng yêu lắm, tóc dài. Lúc đó, chúng tôi chẳng ai cầm được nước mắt”, ông T. nói.

Theo ông T., bố, mẹ cháu bé này có một mình cháu, nay bố mẹ cháu đi làm, cháu bé ở nhà với cậu thì không may xảy ra chuyện.

Bố mẹ cháu bé ôm nhau khóc trong sự đau đớn. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

"Từ lúc xảy ra sự việc đến giờ tôi đau hết cả đầu, nhìn thương con bé. Thương nhất lúc mẹ cháu bé về, người mẹ gào thét, rồi khóc ngất, thật xót xa, chúng tôi chẳng ai cầm được nước mắt khi thấy cảnh tượng đau lòng này”, ông T. kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news