Tin mới

Cô gái đi ô tô đến nhà 'phi công trẻ', gào thét em yêu anh và cái kết phũ phàng từ người tình

Thứ hai, 31/08/2020, 16:41 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip về cô gái đi ô tô đến nhà người tình trẻ, liên tục gào thét nhưng lại nhận được sự đáp trả quá đỗi phũ phàng từ anh chàng "phi công".

Mới đây, Cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại một cô gái liên tục gọi tên, khụy lụy trước nhà 'phi công'.

Cụ thể, cô gái đi ôtô sang chảnh đến tận nhà bạn trai, liên tục hét to: 'Tuấn ơi chị yêu em, xuống đây nói chuyện đi', 'Chị có làm gì sai đâu',… Cách xưng hô khiến người xem không khó để biết đây là tình yêu giữa "phi công" và "máy bay".

Dù anh chàng bạn trai đã đi ra tận nơi và yêu cầu cô gái rời đi nhưng để thể hiện sự si tình, cô vẫn nhất quyết đứng chờ cho đến khi gặp được mới thôi.

Cô gái ngồi thụp xuống đất sau khi gào thét tên người tình nhưng không được hồi đáp. Ảnh chụp màn hình

Không những thế cô gái còn bị cả mẹ của bạn trai ra đuổi. Thế nhưng người này vẫn nhất quyết đòi gặp mặc dù trời đã tối. Thậm chí còn nhờ mẹ của bạn trai giúp đỡ: 'Cháu có chuyện riêng muốn gặp một chút thôi ạ, cô giúp cháu đi mà'.

Ảnh chụp màn hình

Có lẽ vì quá ồn ào, gây mất trật tự nên sau một thời gian gào thét, khóc lóc, cô gái bị bạn trai thẳng tay hắt thẳng một chậu nước từ trên cao xuống khiến toàn thân ướt sũng. Sau đó chàng trai trẻ quay lưng đi thẳng vào nhà mà không thèm đoái hoài gì đến cô gái ngồi bên ngoài.

Bất chấp mẹ chàng trai đã ra khuyên nhủ, cô gái vẫn đứng đợi bằng được để gặp người tình. Ảnh chụp màn hình

Nhưng rồi chậu nước lạnh đã đủ khiến cô nhận ra rằng đã đến lúc phải ra về. Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm đối với cô gái khi bị từ chối tình cảm, thậm chí là bị tạt nước ướt sũng người. Một số ý kiến đã chỉ trích cô gái liên tục làm ồn, gây mất trật tự khiến chàng trai phải cư xử mạnh tay.

Hiện tại, đoạn video vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news