Tin mới

Lời kể kinh hoàng của người sống sót trong vụ cháy 5 người chết

Thứ năm, 11/06/2015, 10:36 (GMT+7)

Đám cháy bùng lên lúc nửa đêm, thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà nằm sâu trong ngõ trên đường Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 2 cặp vợ chồng và một cháu nhỏ 8 tháng tuổi tử nạn.

Đám cháy bùng lên lúc nửa đêm, thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà nằm sâu trong ngõ trên đường Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 2 cặp vợ chồng và một cháu nhỏ 8 tháng tuổi tử nạn.

Đến 7h sáng nay, chiếc xe cứu thương cuối cùng đã đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy làm 5 người trong gia đình tử nạn ở đường Hoàng Mai, Hà Nội. Phần lớn những thi thể bị biến dạng và cháy xém.

Danh tính 5 nạn nhân là vợ chồng ông Nguyễn Văn S. (SN 1953) và bà Lưu Thị Lý (SN 1952). Hai con người con là Nguyễn Văn H. (SN 1982) và vợ là Lê Thị Ch. (SN 1984) và cháu bé Nguyễn Duy H. (SN 2014).

Người sống sót kể lại vụ việc.

[mecloud]fgAjVVMrEe[/mecloud]

Video hiện trường vụ cháy

Người may mắn thoát chết trong gang tấc, anh Nguyễn Văn Chung (SN 1978) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc đau lòng ập đến với gia đình. Anh Chung đau đớn cho biết, khi mọi người trong gia đình đang chìm trong giấc ngủ sâu. Bỗng dưng ngọn lửa bốc lên dữ dội ở dưới tầng một của căn nhà. Mọi người đập cửa thình thịch ở dưới nhà và nghe thấy tiếng hô hoán phát ra yếu ớt của người dân.

 “Khi anh choàng tỉnh giấc và bật người dậy thì căn nhà đã bốc cháy nghi ngút, khói đen bao trùm ở dưới căn nhà. Anh cố lấy lại bình tĩnh gọi vợ dậy rồi đạp cửa sổ đưa vợ con nhảy sang nhà hàng xóm. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà anh có 10 người”, anh Chung cho biết.

Hiện tại, 5 người trong gia đình đã tử vong gồm có bố mẹ, hai vợ chồng em trai và một cháu nhỏ. Anh Chung đau đớn cho hay, khi nghe thấy tiếng hốt hoảng của mẹ đang trên tầng tum và đứa em trai gọi điện cho chính quyền địa phương nhờ đến cứu giúp. Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt quá nhanh. Bố mẹ anh không kịp nhảy ra ngoài thoát thân.

Thi thể các nạn nhân đang được đưa ra khỏi hiện trường.

Sống ở gần ngay cạnh, chị Nh – em gái anh Chung nghe hung tin liền chạy đến nhưng ngọn lửa cháy dữ dội ở dưới tầng cộng với việc cửa nhà khóa chặt. Khi vào đập cửa, cánh cửa nóng ran không thể phá được, chỉ đợi đến khi cơ quan chức năng đến cứu giúp. Lực lượng chức năng phải dùng hàng chục bình cứu hỏa mới có thể phá được cửa. Tuy nhiên, do ngõ quá hẹp nên công tác chữa cháy vô cùng khó khăn.

Một chiến sỹ cảnh sát PCCC cho biết: "ngay sau khi nhận được tin báo tại căn nhà số 6 trong ngõ 190 phố Hoàng Mai xảy ra hỏa hoạn. Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy, tuy nhiên do ngách dẫn vào nhà nhỏ nên công tác cứu hỏa gặp vô vàn khó khăn. Lực lượng cứu hỏa phải dùng đến các thiết bị cơ động mới có thể tiếp cận được."

Như tin đã đưa, vào khoảng 0h sáng hôm nay ngày 11/6, tại căn nhà số 6 trong ngõ 190 phố Hoàng Mai (Q.Hoàng Mai - Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn. Khi người dân phát hiện đám cháy, ngọn lửa đã lan lên các tầng bên trên và cháy dữ dội. Nhiều tiếng la hét trong căn nhà. Gần một giờ sau, đám cháy được khống chế.

Tại hiện trường, căn nhà cháy đen từ dưới lên trên. Theo các nhân chứng, vẫn còn 5 người kẹt lại bên gồm một cặp vợ chồng cao tuổi cùng vợ chồng người con trai và một cháu nhỏ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm khiến 5 người tử vong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news