Tin mới

Lời kêu gọi thức tỉnh vì tương lai của MC Phan Anh khiến bạn giật mình

Thứ năm, 08/09/2016, 15:16 (GMT+7)

Mặc dù đoạn clip "Xin hãy thay đổi vì Thế hệ tương lai” của MC Phan Anh nhằm giới thiệu một sản phẩm công nghệ với chức năng kiểm tra hàng giả hàng thật, nhưng lại đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mặc dù đoạn clip "Xin hãy thay đổi vì Thế hệ tương lai” của MC Phan Anh nhằm giới thiệu một sản phẩm công nghệ với chức năng kiểm tra hàng giả hàng thật, nhưng lại đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

[mecloud]bEfWkipeD4[/mecloud]

Mới đây, Cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau một đoạn clip có sự xuất hiện của MC Phan Anh mang tên "Xin hãy thay đổi vì thế hệ tương lai".

Lời kêu gọi thức tỉnh vì tương lai của MC Phan Anh, đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng. Clip nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác.

Nội dung đoạn clip ngắn này nói về ảnh hưởng của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong thời "không ai nghe thấy tiếng khóc của ai".

Mặc dù đây là sản phẩm quảng cáo để giới thiệu ứng dụng quét mã vạch iCheck trên điện thoại thông minh để kiểm tra hàng thật hàng giả. 

 

Tuy nhiên, nội dung đoạn clip đã khiến nhiều người thức tỉnh về hiện trạng hàng giả đáng lo ngại hiện nay.

Trong clip MC Phan Anh đã nêu ra một loạt những vấn đề nhức nhối của thị trường hiện nay từ hàng giả, hàng nhái đến hàng kém chất lượng đang từng ngày, từng giờ âm thầm đầu độc người tiêu dùng, khiến nhiều người phải sợ hãi. Hiện nay, người dân đang phải đối mặt với quá nhiều nỗi sợ hãi, từ những đồ ăn thức uống không thể không sử dụng cho đến những viên thuốc, thứ dùng dùng để cứu chữa cho những người bệnh.

Dù chỉ với 4 phút ngắn ngủi, nhưng đoạn video của MC Phan Anh đang khiến nhiều người phải giật mình suy nghĩ về hiện thực. Để thế hệ tương lại có một cuộc sống tốt đẹp hơn chúng ta hãy cùng thay đổi, cùng hành động ngay từ bây giờ.

iCheck Scanner là một ứng dụng trên dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và Apple giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi rủi ro từ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Nguyên lí hoạt động của ứng dụng này là thông qua Camera trên điện thoại, nếu chất lượng Camera càng tốt thì hiệu quả càng cao, thông qua kiểu mã QR Code, mã vạch, quét Tem điện tử, quét thành phần sản phẩm,..

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news