Tin mới

MC Phan Anh tiếp tục đối thoại với nhà báo Hồng Thanh Quang sau vụ "60 phút mở"

Thứ hai, 01/08/2016, 12:04 (GMT+7)

Sau màn đấu tố trong chương trình "60 phút mở", MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang đã có màn đối thoại ngay trên sóng trực tiếp.

Sau màn đấu tố trong chương trình "60 phút mở", MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang đã có màn đối thoại ngay trên sóng trực tiếp.

[mecloud]O9UPaRO2JP[/mecloud]

Tối ngày 31/7, MC Phan Anh đảm nhận dẫn dắt bán kết hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Trong chương trình, MC Phan Anh đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với nhà báo Hồng Thanh Quang. Đây là màn đối thoại bất ngờ sau chương trình "60 phút mở".

Nhà báo Hồng Thanh Quang giữ vai trò trưởng ban giám khảo. MC Phan Anh dành thời gian giao lưu cùng trưởng ban giám khảo. Nam MC hỏi: "Vì lý do gì mà anh nhận lời tham gia chương trình". Trước câu hỏi của Phan Anh, nhà báo Thanh Quang hóm hỉnh: "Sao bạn không hỏi, vì động cơ gì mà tôi làm ban giám khảo. Nói đùa vậy thôi, thật sự khi nhận lời tham gia làm ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, tôi cũng như bạn như nhiều người đàn ông khác muốn được chiêm ngưỡng và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam".

MC Phan Anh và màn đối thoại với nhà báo Hồng Thanh Quang. Ảnh internet

Tiếp đến, Phan Anh có hỏi: "Có khi nào anh mong muốn đứng ở vị trí của Phan Anh không ạ? Vì ở trên kia được gần với các thí sinh, được đánh giá đúng hơn". Nhà báo Thanh Quang cho rằng: "Điều trọng đại phải nhìn xa mới thấy và đôi khi khoảng cách nó giúp chúng ta nhìn nhận rõ hơn giá trị của nhan sắc Việt".

Màn đối thoại vui vẻ giữa MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang lần này khiến dư luận nhớ lại màn "đấu tố" trong chương trình "60 phút mở". Hồi cuối tháng 5/2016, chương trình "60 phút mở" do nhà báo Tạ Bích Loan dẫn với nội dung: "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?"

MC Phan Anh cho biết, anh chia sẻ nhằm bày tỏ quan điểm của mình với mọi người, đồng thời muốn có những tiếng nói trao đổi cởi mở, dân chủ và thẳng thắn. Tuy nhiên, MC Tạ Bích Loan và các khách mời, đặc biệt là nhà báo Hồng Thanh Quang, lại không nghĩ vậy và liên tục chất vấn MC Phan Anh về động cơ chia sẻ clip. Điều này khiến dân mạng bức xúc thay cho anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news