Tin mới

Bức thư gửi những lời tâm sự đến mẹ của bé gái lớp 5 gây xúc động mạnh

Thứ năm, 27/02/2020, 11:11 (GMT+7)

Mới đây, những dòng thư tay nắn nót của một bé gái lớp 5 gửi đến mẹ của mình sau khi gia đình ly tán được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cho các bậc cha mẹ một lần nữa phải soi lại chính bản thân mình.

Ở cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới, bất kể đứa trẻ nào đều mong ước và cần có một gia đình đầy đủ tình thương, đầy đủ cả bố lẫn mẹ, thế nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng may mắn như vậy.

Mới lớp 5 nhưng có lẽ những tổn thương đã khiến cho cô bé ở Nghệ An trưởng thành và hiểu chuyện hơn các bạn đồng trang lứa. Mơ ước của em không phải là những món đồ chơi, những quyển truyện, những bữa ăn ngon mà đơn giản chỉ là 'một lần được bố mẹ đi họp phụ huynh'.

"Con biết, bố mẹ không ở cạnh nhau nữa thì con làm gì có quyền đòi hỏi bố mẹ phải cùng đi họp cho con. Nhưng mẹ ơi, con ước ao một lần được mẹ đi họp phụ huynh cho con...".

"...Con thật ghen tỵ với 2 em vì được ở bên suốt ngày, được mẹ cho đi chơi. Gía mà con cùng được ở bên mẹ thế thì tốt biết bao..."

Trong thư, bé gái luôn khát khao có được tình yêu thương và chăm sóc của mẹ, những lời tâm sự ngây thơ của cô bé cũng là nỗi ám ảnh của những tâm hồn mong manh phải chứng kiến bố mẹ ly hôn.

Ngay sau khi được đăng tải, bức thư này đã nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía Cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra xót xa trước những lời tâm sự của cô bé, đồng thời thấy cay cay khoé mắt khi thấy được hình ảnh của mình trong đó, có nhiều bậc phụ huynh chỉ biết lo làm kiếm tiền mà quên đi mất gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news