Tin mới

Lời khai của kẻ cứa cổ tài xế taxi, cướp tài sản tại Hà Nội

Thứ sáu, 07/10/2016, 14:38 (GMT+7)

Xin việc bất thành, không đòi được tiền đặt cọc tại trung tâm môi giới việc làm, vì cạn tiền nên Hiếu đã đi lang thang và nảy sinh ý đồ cướp tài sản.

Xin việc bất thành, không đòi được tiền đặt cọc tại trung tâm môi giới việc làm nên Hiếu đã đi lang thang và nảy sinh ý đồ cướp tài sản.

[mecloud]xLt7dc46tP[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Dân trí, Việt Nam net, VnExpress, vào ngày 7/10, theo thông tin từ cơ quan công an cho biết đối tượng có hành vi cướp tài sản của lái xe taxi trên đường Võ Chí Công, địa bàn phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) tối 6/10 được làm rõ là Hà Văn Hiếu (SN 1997, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn).

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Dân trí

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận cách đây 4 hôm xuống Hà Nội nộp hồ sơ xin việc vào văn phòng môi giới việc làm đóng trên địa bàn phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) với phí đóng vài trăm nghìn đồng.

Tuy nhiên, sau đó Hiếu nhận được thông báo từ trung tâm là hồ sơ của hiếu không đủ tiêu chuẩn làm việc đối với vị trí công nhân gói bánh kẹo mà Hiếu nhắm đến.

Tức giận vì đã đặt cọc tại văn phòng môi giới việc làm, Hiếu mua một con dao tại chợ Đồng Đăng ( Lạng Sơn) với ý định nếu không đòi lại được tiền đặt cọc từ trung tâm sẽ gây sự...

Chiều 6/10 Hiếu mang con dao và bắt xe từ Lạng Sơn xuống bến Nam Thăng Long, đi bộ vào Xuân Đỉnh đến công ty môi giới việc làm. Tuy nhiên, trung tâm đóng cửa, lúc này trong túi chỉ còn vài chục nghìn đồng nên Hiếu khai nảy sinh ý định cướp tiền quanh khu vực Xuân Đỉnh.

Đến khoảng 22h30 tối cùng ngày, Hiếu đi bộ đến cây xăng Xuân Đỉnh trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, thuộc địa bàn (Xuân Đỉnh) và vẫy xe taxi của hãng ABC do anh Nguyễn Thái Hùng điều khiển và  yêu cầu anh chở xuống đường Võ Chí Công xuôi ra đường Hoàng Quốc Việt.

Khi đến đoạn đường vắng, Hiếu yêu cầu dừng xe rồi bất ngờ lấy con dao ở trong túi gí vào cổ yêu cầu lái xe đưa tiền.

Thấy lái xe kháng cự, Hiếu cắt cổ nạn nhân. Sau đó,anh Hùng quay người ôm giữ đối tượng và hô cướp. Hiếu mở cửa sau chạy sang đường thì bị bắt giữ. Còn anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 6/10, người dân đi trên đường Võ Chí Công phát hiện một thanh niên lao ra kêu cứu từ chiếc taxi của hãng ABC mang BKS 30A 482.87. Nạn nhân là tài xế Nguyễn Thái Hùng (SN 1989, trú tại huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) bị một thanh niên dùng dao cứa cổ nhằm cướp tài sản. Đối tượng được người dân bắt giữ và bàn giao cho công an.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]rA7KQ8cz6S[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cứa cổ taxi