Tin mới

Lời khai của nghi phạm đánh gãy tay, cướp tiền của bé bán vé số

Thứ tư, 17/07/2019, 09:46 (GMT+7)

Sau khi trích xuất camera của các hộ dân ven đường, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm đánh gãy tay và cướp 1,2 triệu đồng của bé trai bán vé số.

Theo tin tức đăng tải trên các báo Vnexpress, Tiền phong, Người lao động, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm Nguyễn Quý chỉ sau một thời gian ngắn nhận được thông báo. Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết nghi phạm 25 tuổi, trú tại xã Bình Phục, Thăng Bình, Quảng Nam được xác định là kẻ đã đánh gãy tay bé Nguyễn Văn Linh (13 tuôi, ở thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và cướp 1,2 triệu đồng tiền bán vé số.

Đối tượng Nguyễn Quý tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Tại cơ quan điều tra, Quý khai trưa ngày 15/7 khi chạy xe máy qua xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) thì thấy Linh đang đạp xe bán vé số. Sau khi hỏi mượn sổ của Linh để dò Kết quả xổ số, Quý thấy trong túi đứa trẻ có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Sau đó, Quý lên kế hoạch lừa Linh là có người đàn ông vừa trúng 5 tờ vé số, dụ em lên xe đến nhà người đó xin tiền. Khi đưa Linh tới khu vực rừng keo thuộc xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, Quý dùng cành cây đánh đứa trẻ gãy tay và cướp đi 1,2 triệu đồng tiền bán vế số trong túi. Rất may, có người đi đường phát hiện được nên đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bé Nguyễn Văn Linh bị cướp đánh gãy tay. Ảnh: Tiền phong

Được biết hoàn cảnh gia đình em Linh rất khó khăn, mẹ bị tâm thần, bố sức khỏe yếu. Tranh thủ nghỉ nghè, Linh đi bán vé số phụ giúp bố mẹ thì bị cướp. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news