Tin mới

Tắm sông Đà, 4 nam sinh tử vong do đuối nước

Thứ tư, 17/07/2019, 08:44 (GMT+7)

4 nam sinh khi về nhà bạn chơi, đi tắm sông Đà đã không may chết đuối thương tâm.

Thông tin mới nhất trên báo Giao thông và Vietnamnet cho hay vụ Đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 18h chiều ngày 16/7, tại khu vực sông Đà thuộc xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ.

Ông Lê Quốc Kỳ - Chủ tịch  UBND xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã xác nhận sự việc trên.

"Cả 4 thanh niên này đều biết bơi nhưng có lẽ xuất hiện xoáy nước bất ngờ khiến các em bị cuốn vào. Khi thấy các bạn chới với, 1 thanh niên ở trên bờ đã hô hoán người dân, tuy nhiên, không có phao cứu hộ, người dân xung quanh lại chủ yếu là phụ nữ và trẻ em nên phải mất một lúc, sau khi sự việc được thông báo tới chính quyền, công tác cứu hộ mới được thực hiện", ông Kỳ cho biết.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể các nam sinh đuối nước. Ảnh: TTXVN

Theo ông Kỳ trong số 4 thanh niên bị đuối nước có 1 em sinh năm 2002 đang học lớp 11 và 3 em sinh năm 1998 đang học trường Đại học Đại Nam, chỉ có 1 nạn nhân người xã Xuân Lộc, 3 nạn nhân còn lại có 2 người ở Hà Nội và 1 người ở Thanh Hóa.

"Thanh niên còn sống cũng ở Hà Nội. Nhân dịp nghỉ hè, 4 em quê ở Thanh Hóa, Hà Nội về quê bạn ở xã Xuân Lộc chơi rồi rủ nhau đi tắm, không may dẫn đến sự việc đau lòng", ông Kỳ thông tin thêm.

Tính đến 21h20 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của cả 4 nạn nhân và hiện đang tiến hành những thủ tục khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể cho các nạn nhân cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.