Tin mới

Lời khai của người bố bạo hành con trai 10 tuổi gãy xương sườn, rạn sọ não

Thứ năm, 07/12/2017, 14:45 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận do con trai quá nghịch ngợm ngợm, nhắc nhở nhiều lần không nghe nên đã cùng mẹ kế của cháu đánh để răn đe.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận do con trai quá nghịch ngợm ngợm, nhắc nhở nhiều lần không nghe nên đã cùng mẹ kế của cháu đánh để răn đe.

Theo tin tức trên Dân TríPháp luật TP. HCM cho hay, ngày 6/12, Cơ quan điều tra - Công an quân Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để làm rõ hành vi hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Trần Hoài Nam tại cơ quan điều tra.

Tối cùng ngày, Công an phường Nghĩa Đô phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải Nam về khu nhà trọ ở đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nam khai nhận, do cháu K. quá nghịch ngợm, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn tái diễn. Do dồn nén lâu ngày nên Nam mới có hành động bạo hành con.

Người bố đẻ cho hay cháu K. đi vệ sinh xong cuộn vào giấy, cất vào trong tủ, mẹ kế sắc thuốc uống, cháu cho đất vào trong ấm thuốc...

Trần Hoài Nam thực nghiệm lại hành động đánh con.

Để “dạy bảo” con, Nam sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập. Ban đầu Nam bắt cháu K. nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, người bố này bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào căn bếp của gia đình để đánh đập, dùng chân, thìa múc canh bạo hành…

Trước đó, chiều ngày 5/12 sau một thời gian bị bố và mẹ kế bạo hành, cháu T.G.K. đã lợi dụng lúc sơ hở trốn về nhà bà nội cầu cứu. Khi đó, mọi người trong gia đình mới biết toàn bộ sự việc.

Chiếc roi sắt anh Nam dùng để đánh cháu K.

Người thân của cháu K. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg. Khi cháu trở về gặp bà nội, lúc đầu, không ai nhận ra cháu bé.

Do bố mẹ chia tay, cháu K. ở cùng bố đẻ và mẹ kế. Theo lời kể của cháu K., thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news