Tin mới

Lời khai kinh hoàng của nghi can sát hại nữ MC đám cưới xinh đẹp ở An Giang

Thứ hai, 03/12/2018, 20:50 (GMT+7)

Nghi phạm giết nữ MC xinh đẹp ở An Giang đã ra đầu thú và khai rằng do chị T. không đồng ý quan hệ nên Thanh đã nắm tóc kéo chị T. ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước cho đến chết.

Nghi phạm giết nữ MC xinh đẹp ở An Giang đã ra đầu thú và khai rằng do chị T. không đồng ý quan hệ nên Thanh đã nắm tóc kéo chị T. ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước cho đến chết.

Theo tin tức từ Lao Động, ngày 2/12, Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận đã giết chị H.T.K.T - nữ MC chuyên dẫn chương trình các đám cưới.

Theo đó, ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ Nguyễn Minh Thanh để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối 26/11, Thanh đi đám cưới thì gặp chị T. và có nói chuyện, xin số điện thoại.

Hiện trường vụ việc. Ảnh LĐO

Đến 23h cùng ngày, cả 2 đi về và đến phần đất trống phía bên hông nhà đám cưới để nói chuyện. Lúc này, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị T. từ chối. Sau đó, giữa Thanh và T. xảy ra mâu thuẫn.

Thanh nắm tóc kéo chị T. ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước cho đến chết. Trong lúc kéo nạn nhân, Thanh thấy điện thoại rơi ra nên nhặt bỏ túi. Thanh cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần đó.

Sau đó, Thanh vác thi thể chị T. đi theo cặp đường ruộng và ném xuống mương nước phía sau. Thanh dùng tấm xi măng đè lên xác nạn nhân. Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân để cùng vợ trở lại Bình Dương làm công nhân.

Đến ngày 2/12, Thanh quay về đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp chiếc xe máy của nạn nhân. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang kết hợp Công an huyện Châu Thành và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường và tìm thấy thi thể chị T. dưới mương nước sau nhà của Thanh, đồng thời thu giữ điện thoại của nạn nhân tại nhà Thanh, thông tin trên báo Giao Thông cho hay.

Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân chết do ngạt nước.

Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã đang tạm giữ Nguyễn Minh Thanh để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19h, ngày 26/11, chị T (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) chạy xe máy từ nhà trọ ở xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đến làm MC cho đám cưới tại xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành.

Đến 22h, chị T. ra về nghỉ ngơi để tiếp tục làm MC vào buổi sáng hôm sau. Tuy nhiên, đến 8h sáng hôm sau (ngày 27/11), mọi người không thấy chị T nên điện thoại, nhưng không liên lạc được.

Chiều 30/11, chồng chị T. là anh Bùi V.D đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo của vợ nằm trong đám sậy cách đám cưới khoảng 100m nên trình báo Công an huyện Châu Thành.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news