Tin mới

Lời nguyền AFF Cup ám ảnh đội tuyển Malaysia

Thứ năm, 11/12/2014, 11:33 (GMT+7)

Có một sự quy luật kỳ lạ ở AFF Suzuki Cup. Nếu theo quy luật này, Malaysia sẽ chẳng có có cơ hội lội ngược dòng trước Việt Nam để góp mặt ở chung kết.

Có một sự quy luật kỳ lạ ở AFF Suzuki Cup. Nếu theo quy luật này, Malaysia sẽ chẳng có có cơ hội lội ngược dòng trước Việt Nam để góp mặt ở chung kết.

 

Kể từ khi giải vô địch Đông Nam Á được mang tên AFF Suzuki Cup vào năm 2007, các trận chung kết luôn có sự góp mặt của ít nhất 1 đội đồng chủ nhà của vòng bảng. Tại AFF Cup 2014, nếu quy luật “vé chung kết dành cho 1 đồng chủ nhà” tiếp tục… linh nghiệm thì Việt Nam sẽ là chủ nhân của tấm vé ấy bởi đội chủ nhà bảng B là Singapore đã sớm dừng bước ngay sau vòng bảng. Quy luật này có thể coi là một "lời nguyền" ám ảnh ĐT Malaysia. Hiện tại, ĐT Việt nam cũng đang “sáng cửa” vào chung kết hơn khi thầy trò Miura đang có lợi thế là trận thắng cùng 2 bàn thắng trên sân khách.

lời nguyền aff cup, đội tuyển malaysia, đội tuyển việt nam, bán kết aff cup 2014, chung kết aff cup 2014

HLV Dollah Salleh và đội tuyển Malaysia liệu có phá được lời nguyền AFF Cup?

 

Rõ ràng, ĐT Malaysia không hề muốn viễn cảnh này xảy ra bởi nó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải kết thúc giấc mơ giành chức vô địch AFF Cup. Khi ấy, tương lai của HLV Dollah Salleh ở ĐT Malaysia sẽ bị ảnh hưởng còn các cầu thủ sẽ bị coi là những “tội đồ”.

 

Để có thể góp mặt ở chung kết, Malaysia sẽ phải đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-0 hoặc thắng với cách biệt 1 bàn nhưng ghi nhiều hơn 2 bàn ngay tại Mỹ Đình. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với Malaysia ở thời điểm hiện tại, nhất là sau những gì họ thể hiện ở trận lượt đi. Ngoài ra, tiếng nói lịch sử cũng chống lại ĐT Malaysia. Đã 41 năm qua, ĐT nước này không thể chiến thắng trên sân của Việt Nam. Tuy nhiên thầy trò Dollah Salleh sẽ làm tất cả những gì có thể để hy vọng vào một kỳ tích.

Xem thêm Video ca khúc cổ vũ chiến thắng đội tuyển Việt Nam :

T.K

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news