Tin mới

Lời nhắn cuối cùng như "điềm báo" và 2 bức hình đầy ám ảnh của nữ tiếp viên trong chuyến bay Lion Air JT 610

Thứ năm, 01/11/2018, 13:20 (GMT+7)

Citra Novita Anggelia là một trong những tiếp viên hàng không có mặt trên chuyến bay tử thần Lion Air JT 610 rơi xuống biển vào ngày 29/10 vừa qua.

Citra Novita Anggelia là một trong những tiếp viên hàng không có mặt trên chuyến bay tử thần Lion Air JT 610 rơi xuống biển vào ngày 29/10 vừa qua.

Vụ tai nạn máy bay Lion Air JT 610 ở vùng biển Karawang, Tây Java xảy ra vào hôm 29/10 vừa qua đã gây ra nỗi đau đớn tột cùng cho các thân nhân của 189 người có mặt trên chuyến bay tử thần này.

Trong số đó, có gia đình nữ tiếp viên xinh đẹp Citra Novita.

Citra Novita là cô gái sinh năm 1992, là con gái út trong gia đình.

Theo chia sẻ của người thân nạn nhân, Citra Novita gần gũi với mẹ của mình nhất, do vậy, khi hay tin dữ về con gái, người mẹ đã sốc nặng và đau đớn, chưa tin việc bà đã mãi mãi mất đi đứa con gái xinh đẹp, tài giỏi mà mình nhất mực yêu thương.

Theo chia sẻ của anh trai Citra Novita, cô gái trẻ không bao giờ nói chào lời tạm biệt với mẹ mình mỗi khi tham gia những chuyến bay.

Tuy nhiên, vào ngày định mệnh ấy, chỉ vài tiếng trước khi lên chuyến bay Lion Air JT 610, Citra Novita bất ngờ gọi điện cho mẹ và gửi lời chào tạm biệt bà.

"Lúc 1 giờ sáng ngày 29/10, con bé đã gọi video nói chuyện với mẹ và bất ngờ nói lời chào tạm biệt trước khi lên chuyến bay khởi hành lúc 6h sáng", người thân của nữ tiếp viên này cho hay.

Lời nhắn cuối cùng như điềm báo và hai bức hình đầy ám ảnh của nữ tiếp viên trong chuyến bay Lion Air JT 610 - Ảnh 1.

Citra Novita chụp hình cùng cha mẹ.

Theo gia đình của nữ tiếp viên, Citra dự định sẽ xin nghỉ phép để trở về bên gia đình vào tháng 11 tới đây, tổ chức ngày sinh nhật mừng tuổi 26 của cô.

"Vào ngày 23/11 tới, con bé nói sẽ về nhà, Citra muốn đón sinh nhật cùng với gia đình. Tuy nhiên, con bé đã được Chúa an bài ở một nơi khác", anh trai Citra cho biết.

Hàng trăm người đã vào trang Facebook cá nhân của Citra để gửi lời cầu nguyện đến cô và mong mỏi có một phép nhiệm màu xuất hiện. Bức ảnh cover cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không trên trang Facebook là hình đuôi 2 chiếc máy bay Lion Air và biểu tượng trái tim ở trên trời.

Ngoài ra, hình đại diện trên Facebook của cô gái trẻ chụp bộ đồng phục tiếp viên của cô với biển tên Citra Novita kèm theo một bó hoa hồng. Hai bức ảnh này của cô gái trẻ khiến nhiều người cho rằng đó giống như là một điềm báo dữ cho kết cục bi thảm của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Lời nhắn cuối cùng như điềm báo và hai bức hình đầy ám ảnh của nữ tiếp viên trong chuyến bay Lion Air JT 610 - Ảnh 2.

Bức ảnh cover trên Facebook của Citra Novita

Lời nhắn cuối cùng như điềm báo và hai bức hình đầy ám ảnh của nữ tiếp viên trong chuyến bay Lion Air JT 610 - Ảnh 3.

Ảnh đại diện Faecbook của Citra Novita.

Hiện việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được triển khai. Một số thi thể, vật dụng được cho là của nạn nhân và mảnh vỡ máy bay đã được thu thập và đưa lên bờ. Hy vọng sống sót cho các nạn nhân gần như bằng không.

Diệp Lục (Nguồn: Tribun Jatim)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news