Tin mới

Lời 'phản pháo' khó hiểu của mẫu Tây bị tố cặp kè mỹ nam 'Người ấy là ai'

Thứ sáu, 06/11/2020, 15:05 (GMT+7)

Sau khi bị một người mỉa mai về nghi vấn cặp kè mỹ nam đã có vợ, từng tham gia Người ấy là ai, cô nàng đến từ Ukraine đã lập tức đưa ra lời phản pháo.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip đánh ghen của một tài khoản Facebook có tên M.M. Được biết, người bị Đánh ghen là P.V.T và một cô gái Tây đi cùng, được cho là người đã cặp kè với P.V.T trong suốt thời gian qua.

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội cách đây không lâu của P.V.T

P.V.T hiện là quản lý của nhiều nghệ sĩ Việt, đồng thời cũng là quản lý của người mẫu này. Ngay sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội, danh tính của cô gái cũng đã được dân mạng lùng ra. Theo đó, cô gái này là Anna M., 24 tuổi là người Ukraine và hiện đang là người mẫu, hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng sau khi lùng ra được danh tính của cô gái đã tấn công cô nàng trên mạng xã hội bằng icon phẫn nộ hoặc bằng những bình luận đụng chạm đến nghi vấn "tiểu tam". Mới đây nhất, trong khi quay video trên Tiktok, một người đã mỉa mai cô nàng: "Thế đừng giật chồng người khác nếu bạn không biết gì hết".

Hotgirl lên tiếng khi bị nói là giật chồng người khác

Anna M. nhanh chóng trả lời lại bằng Việt: "Chỉ người thông minh mới hiẻu được câu trả lời của mình". Kèm theo đó, là lời phản pháo gay gắt: "Bạn đã tận mắt chứng kiến chưa? Tôi đã không nhìn thấy tận mắt những con kỳ lân, nhưng tôi đã tin vào chúng. Tôi đã tin tưởng cho đến khi tôi nhận ra rằng trong các bức ảnh trên Internet, đây là một con ngựa có sừng giả chứ không phải kỳ lân nhé".

Lời đáp trả của Anna M. khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, có thể cho rằng Anna M. đang muốn mọi người ngưng phán xét về những ồn ào này khi không phải là người trong cuộc và không rõ đầu đuôi sự việc.

Nghi vấn tình ái thời gian vừa qua không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của Anna M. Hiện, cô nàng vẫn là người mẫu sáng giá và có lượng người theo dõi đông đảo trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news