Tin mới

Hotgirl bị nghi là 'tiểu tam' trong clip bắt ghen của quản lý Hoài Lâm là mẫu Tây quen mặt, bao lần đốn tim CDM

Thứ tư, 21/10/2020, 11:08 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip của bắt gặp tiểu tam quản lý Hoài Lâm xôn xao trên mạng xã hội, rất nhanh chóng, danh tính của của cô gái này đã được cư dân mạng tìm ra.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip người vợ Đánh ghen chồng tại một quán ăn vỉa hè ở TP Hồ Chí Minh. Được biết, người chồng trong đoạn clip này chính là P.V.T - quản lý của hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Lâm, Quân A.P, B Ray,... và đã từng xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Người ấy là ai mùa thứ 2.

Người chồng bị đánh ghen là quản lý của nhiều nghệ sĩ Việt và từng tham gia "Người ấy là ai"

Theo chia sẻ của người vợ và cũng là người đăng tải clip này, cô vô cùng đau khổ vì thời gian dài chồng qua lại với người khác, ngay cả khi con nhỏ mới được 21 tháng tuổi. Trong đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội, cả hai liên tục có lời qua tiếng lại, xưng hô mày - tao. Khi người vợ quay sang nói với người phụ nữ đi cùng P.V.T, anh liên tục phủ nhận "cô ấy không liên quan", người phụ nữ đi cùng thì lên tiếng "em không biết". Trong khí đó, người vợ khẳng định có bằng chứng chứng minh mối quan hệ bất chính của hai người.

Chia sẻ của người vợ gây xôn xao mạng xã hội mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng rất nhanh chóng danh tính cô gái trẻ xuất hiện trong đoạn clip đã được tìm ra. Theo đó, cô gái này là gương mặt quen thuộc trên nhiều fanpage trai xinh gái đẹp, tên là Anna M. (24 tuổi), người Ukraine, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trên Facebook của cô gái cũng để thông tin liên hệ làm việc qua P.V.T - người chồng đang bị vợ tố cặp kè với cô.

Anna M. sở hữu nét Tây đầy quyến rũ với đôi mắt xanh trong trẻo và mái tóc vàng óng ả, sống mũi cao vút. Không những hút hồn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Anna còn được biết đến với vai trò một MC, người mẫu tự do và sắp tới là lấn sân sang diễn xuất.

Danh tình cô gái nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Ảnh: Internet

Nổi danh trên mạng xã hội với vẻ Tây cuốn hút, cô nàng vì thế có thu hút nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Facebook Anna M. hiện có hơn 53 nghìn theo dõi, Tiktok là 1,4 triệu, cô còn có một kênh Youtube riêng để chia sẻ về cuộc sống tại Việt Nam.

Cô gái này cũng có nhiều video thu hút sự chú ý của CDM. Ảnh: Internet, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news