Tin mới

Long Nhật tiết lộ về đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

Thứ hai, 02/03/2015, 16:59 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất cặp đôi Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 14/3 tại một khách sạn sang trọng Hà Nội.

Theo thông tin mới nhất cặp đôi Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 14/3 tại một khách sạn sang trọng Hà Nội.

Mới đây nam Ca sĩ Long Nhật có buổi gặp gỡ đầu năm, anh đã bất ngờ tiết lộ về đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Long sẽ được diễn ra vào ngày 14/3 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đặc biệt, lễ thành của cặp đôi anh sẽ đích thâm làm MC cho đám cưới.

Long Nhật bạn thân với Thanh Thanh Hiền từ những năm đầu của thập niên 90.

Trước đấy, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng đăng bức hình cưới của Thanh Thanh Hiền cùng con trai Danh ca Chế Linh. Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận tốt đẹp giành cho cặp đôi.

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ cải Lương Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã được râm ran trong giới từ đầu năm 2014. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cả hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng và gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì. 

Cho đến gần đây, Thanh Thanh Hiền mới chính thức lên tiếng sẽ cưới Chế Phong, con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Nam danh ca này cũng nổi tiếng về sự đào hoa của mình khi có tới 4 đời vợ và 14 người con.

Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa cùng Chế Phong vào ngày 14/3

Thanh Thanh Hiền là người cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân, có hai con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố là nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Còn nghệ sỹ Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi. Anh sinh năm 1973 là con trai của danh ca Chế Linh, hiện đang sống tại Sài Gòn. 

Với lời chia sẻ trước đó Thanh Thanh Hiền còn chia sẻ cô và Chế Phong đã có một khoảng thời gian "sống thử" rồi mới quyết định đi đến chuyện hôn nhân. Đặc biệt, Thanh Thanh Hiền còn háo hứng tiết lộ, dù đã qua một lần đò nhưng đây là lần đầu tiên cô được mặc áo cưới. Thế nhưng, Thanh Thanh Hiền lại không tiết lộ về ngày cưới chính thức của mình.

Chị cũng chia sẻ thêm về đám cưới của mình chỉ đơn giản để mọi người hiểu được cuộc tình giữa chị và Chế Phong: "Đám cưới của tôi sẽ là một cuốn truyện tiểu thuyết bằng hình ảnh. Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúng mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ”.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news