Tin mới

Lừa cô gái đến nhà nghỉ để trộm tài sản

Chủ nhật, 20/09/2015, 10:00 (GMT+7)

Lấy trộm xe máy tay ga của cô gái, thanh niên 21 tuổi hẹn chủ xe đến nhà nghỉ để lấy thêm tiền và vàng.

Lấy trộm xe máy tay ga của cô gái, thanh niên 21 tuổi hẹn chủ xe đến nhà nghỉ để lấy thêm tiền và vàng.

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải (Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết trên báo VOV, chiều 11/9, anh nhận được điện thoại của chị  Phan Thị Kim Tuyến (23 tuổi, quê Tây Ninh) báo bị 4 thanh niên cướp giỏ xách trong có tài sản giá trị.

Một trong nhưng tên cướp bị bắt. Ảnh VOV.

Danh tính 4 đối tượng bị bắt là Nguyễn Hoàng Châu (22 tuổi, ngụ Kiên Giang),Võ Hoàng Lẹ (24 tuổi, quê Kiên Giang), Đặng Thanh Phong (24 tuổi, quê Đồng Tháp) và Dương Quốc Linh (21 tuổi, quê Sóc Trăng). Bước đầu các nghi can khai nhận đã cướp được nhiều vụ ở địa bàn.

Sau khi cướp túi xách xong tên cướp nghĩ ra cách vờ à người tốt dụ chị Tuyến đến nhà nghỉ tâm sự mới trả lại túi xách. Nghi ngờ đây là một trong những đối tượng trộm cắp, hiệp sĩ đã lên kế hoạch tóm gọn những tên cướp.

Anh Hải bố trí cho chị Tuyến hẹn nghi can đến đoạn đường vắng trong khu du lịch Đại Nam (TP Thủ Dầu Một) để "giao dịch".

Phát hiện nghi can chạy xe máy đến, các "hiệp sĩ" ập đến mời về công an phường làm việc. Tại đây, nghi can khai cùng các đồng phạm cướp giỏ xách của chị Tuyến. Lấy trộm xe máy tay ga của cô gái, thanh niên 21 tuổi hẹn chủ xe đến nhà nghỉ để lấy thêm tiền và vàng.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news