Tin mới

Lừa cô gái trẻ vào khách sạn chụp ảnh "nóng" rồi tống tiền

Chủ nhật, 18/10/2015, 14:37 (GMT+7)

Nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của Phú, cô gái trẻ đã đồng ý vào khách sạc chụp ảnh nude nhưng không ngờ bị hắn ta lừa và tống tiền.

Nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của Phú, cô gái trẻ đã đồng ý vào khách sạc chụp ảnh nude nhưng không ngờ bị hắn ta lừa và tống tiền.

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, hiện đang tạm giữ nghi can Võ Minh Phú (SN 1979, ở Kiên Giang) để điều tra, xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là Nguyễn Thị N (SN 1995, quê Hậu Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương)

Trước đó, ngày 17/10, đơn vị nhận được trình báo của một cô gái về việc bị một đối tượng uy hiếp và tống tiền.

Theo N. thời gian gần đây, Phú chủ động dụ dỗ chị chụp ảnh khỏa thân giới thiệu với các đại gia để có cuộc sống dư dả hơn.

Nghe lời ngon ngọt của Phú chị N. đồng ý. Hôm sau, Phú đưa chị N vào khách sạn để chụp nhiều bức ảnh khỏa thân và hứa sẽ giới thiệu cho những đại gia có tiếng trong vùng.

Mấy ngày sau, Phú liên lạc với N. uy hiếp và bắt chị phải đưa tiền, nếu không muốn những bức ảnh này lọt ra ngoài. Bước đầu, Phú yêu cầu chị N phải đưa cho Phú 2 triệu đồng.

Lo sợ Phú sẽ tung hình nhạy cảm của mình lên mạng xã hội và sẽ tiếp tục tống tiền tiếp sau đó, nên chị N. đã đi trình báo với Công an. Tại đây, lực lượng chức năng đã phối hợp cùng chị N. để có thể bắt quả tang đối tượng Phú.

Theo kế hoạch, chị N. liên lạc lại với Phú vờ đồng ý đưa tiền. Đối tượng đã hẹn N. đến một địa điểm ở phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên để giao tiền thì bị trinh sát phục kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an