Tin mới

Lukaku gửi thông điệp đầy tình cảm tới Rashford

Thứ sáu, 02/10/2020, 14:41 (GMT+7)

Romelu Lukaku vừa dành những lời tình cảm tới Marcos Rashford sau khi được chân sút người Anh nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ.

Vào tối qua 1/10 (theo giờ Việt Nam), buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21 đã được diễn ra. Theo đó, MU nằm ở bảng H cùng với PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir. Đáng quan tâm nhất, chính là hai lượt trận so tài giữa MU vs PSG.

Ở mùa giải 2018/19, Quỷ Đỏ từng vượt qua đại nước Pháp bởi luật bàn thắng sân khách ở vòng 1/8 khi tổng tỷ số 3-3. Những ký ức đẹp đã ùa về với các ngôi sao đang khoác áo đội chủ sân Old Trafford khi kết quả được công bố.

Rashford chia sẻ kỷ niệm thắng PSG cách đây 2 mùa giải và gắn Lukaku (ảnh chụp màn hình)

Marcos Rashford là cầu thủ MU chia sẻ lại ký ước vui đó lên trang mạng cá nhân twiteer. Tiền đạo Anh cong gắn tên người đồng đội cũ - Romelu Lukaku cũng những diễn biến ở trận lượt về. Cựu sao Chelsea ghi hai bàn ở những phút 2 và 34, trước khi Rashoford kết liễu đối thủ trên chấm 11m ở phút 90+4.

Lukaku dành những lời tình cảm cho Rashford (ảnh chụp màn hình)

Khi được người đồng đội cũ nhắc tên, Lukaku đã ngay lập tức hồi âm và gửi thông điệp đầy tình cảm. Chân sút Inter viết: "Người anh em của đời tôi. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời và là 1 trong những đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Như chúng ta từng nói trước trận là đội bóng sẽ vượt qua đối thủ đấy người anh em".

Lukaku đến với MU vào mùa hè 2017 với giá 75 triệu bảng từ Everton. Nhưng đến mùa hè năm ngoái, tiền đạo này đã cập bến Inter Milan và đang cho thấy sự hòa nhập tốt, trở thành chân sút chủ lực dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news