Tin mới

Lương Nguyệt Anh tung MV sáng tác đầu tay "độc" về Phật

Thứ năm, 21/01/2016, 10:36 (GMT+7)

Lương Nguyệt Anh – giải nhất Sao Mai điểm hẹn mới cho ra một ca khúc mang tên “Tìm về chốn thiêng” nhận được nhiều nhận xét, phản hồi tích cực.

Lương Nguyệt Anh – giải nhất Sao Mai điểm hẹn mới cho ra một ca khúc mang tên “Tìm về chốn thiêng” nhận được nhiều nhận xét, phản hồi tích cực.

Sau khi đoạt giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2011, Lương Nguyệt Anh khá im hơi lặng tiếng. Cô hầu như không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào gây dấu ấn với khán giả. Sau 4 năm, Lương Nguyệt Anh đánh dấu bước chuyển trong âm nhạc của mình và tiếp tục khẳng định tài năng âm nhạc bằng sáng tác đầu tay mang tên “Tìm về chốn thiêng”.

Lương Nguyệt Anh trong một cảnh quay của MV. Ảnh BTC

Mới đây, MV “Tìm về chốn thiêng” của cô cũng đã được ra lò với sự kết hợp của đạo diễn của Nguyễn Nhật Giang, hoà âm Trọng Phương. MV này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của mọi người với ca từ và giai điệu hay, ý nghĩa dễ đi vào lòng người. Bên cạnh đó, nó được cộng hưởng với hình ảnh sắc nét,  huyền ảo với 2 bố cảnh chính trong chùa và ở ngoài triền đê.

MV đã tái hiện lại không gian chốn thiêng nơi cửa Phật, với những câu tụng kinh được cất lên mở đầu cho những ca khúc mang đậm âm hưởng dân gian.  Ảnh BTC

Trong MV “Tìm về chốn thiêng”, mọi người cảm nhận được một thế giới khác. Dường như thế giới âm nhạc đang hòa vào thế giới của chốn cửa Phật. Tiếng gõ mõ, tiếng niệm Phật đôi khi giống như những giai điệu âm nhạc.

Theo chia sẻ của Lương Nguyệt Ánh, ca khúc đầu tay này là ca khúc vô cùng ý nghĩ đối với cô. Viết về một ca khúc dành cho nơi của Phật vì vậy cô đã viết bằng tất cả lòng thành kính và sự cẩn trọng trong từng giai điệu, ca từ của mình.

Được biết, ca khúc này thu âm và quay hình tại chùa Linh Sơn - Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc, kể về nỗi lòng và cảm xúc thật của chính Lương Nguyệt Anh.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news