Tin mới

Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao

Thứ sáu, 26/05/2023, 17:04 (GMT+7)

Mặc dù là hoa hậu nhưng không phải lúc nào mỹ nhân Cao Bằng Lương Thùy Linh cũng đẹp xuất sắc, ví như khoảnh khắc cam thường dưới đây chẳng hạn. 

Hoa hậu là danh xưng mà rất nhiều cô gái phấn đấu mới có thể đạt được, họ hội tụ cả nhan sắc lẫn tài năng, một trong số đó còn là đại diện được cử đi tham dự các cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên hiện nay, việc có quá nhiều cuộc thi nhan sắc được tổ chức gây nhàm chán, thậm chí người hâm mộ còn chẳng nhớ nổi mặt các hoa hậu đăng quang.

Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao
Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao
Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, giữa một rừng hoa hậu đang mọc lên như nấm sau mưa, Lương Thùy Linh vẫn nổi lên là một người đẹp tài sắc vẹn toàn. Không chỉ hoạt động nghệ thuật năng nổ, cô còn là một giảng viên tài năng, sự cộng hưởng của hai yếu tố này giúp người đẹp Cao Bằng ở lại trong trí nhớ của người hâm mộ một cách sâu đậm.

Lương Thùy Linh sở hữu đôi chân dài 1,22m cùng với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Song không phải lúc nào hoa hậu cũng xinh đẹp mà có những khoảnh khắc cô thực sự không muốn xem lại vì bị dìm hàng. Đó là khi người đẹp bị chụp lén bằng cam thường, nhan sắc dù hoa hậu cũng phải đầu hàng.

Lương Thùy Linh nhiều lần bị dìm hàng nhan sắc vì make up
Lương Thùy Linh nhiều lần bị dìm hàng nhan sắc vì make up
Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2
 

Theo đó, trong đoạn clip thu hút 2 triệu người xem, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã nhận về hàng trăm bình luận nhận xét nhan sắc thật. Cô diện đầm trắng, kèm theo đó là phong cách thời trang mặn mà với tông nâu tây, mắt đánh khối đen. Chân dài Cao Bằng mix & match cùng với mái tóc búi thấp, rẽ ngôi khiến hình ảnh của cô lạ lẫm so với thường ngày.

Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao - Ảnh 3
 

Thực tế đây không phải lần đầu tiên Lương Thùy Linh bị make up dìm hàng. Trước đó, trong lần tham dự Paris Fashion Week mới đây, cô nàng xuất hiện trong thiết kế đầm xếp ly, xòe bồng bềnh màu đen, dù được báo Pháp khen nhưng thực tế nàng hậu lại bị nhận xét có phần già dặn so với tuổi. Đó là lần công tác đầy sóng gió khiến cô nhận về nhiều lời chê bai. 

Lương Thùy Linh lộ nhan sắc thật qua ảnh cam thường khiến dân tình xôn xao - Ảnh 4
 

Lương Thùy Linh từng rất nhiều lần khoe mặt mộc và được khen ngợi. Cô sở hữu phần xương quai hàm sắc bén chuẩn quốc tế, sống mũi cao giúp gương mặt thanh thoát. Chân dài từng thổ lộ điểm cô tự ti là đôi mắt và có ý định chỉnh sửa nhưng giờ cô lại "siêu mê". Người đẹp hiện tại không có ý định dao kéo bất cứ điểm gì trên cơ thể mình và cô cũng nêu cao chân lý hãy yêu bản thân mình hơn dù cho thế nào.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news